BY KKMTC
10 Mar 21 10:58 am

ลือ ! Naughty Dog กำลังซุ่มพัฒนา DLC TLOU Part II เนื้อหา Abby, บันเดิล Uncharted Collection ใหม่ และเกม Sci-fi เกมใหม่

3 Views

uZyl นักปล่อยข่าวลือจาก 4Chan และ Reddit รายงานอ้างว่า Naughty Dog กำลังพัฒนา DLC ใหม่สำหรับ The Last of Us Part II และบันเดิลเกม Uncharted Collection รูปแบบใหม่

อ้างอิงจาก uZyl คอนเทนต์ DLC ใหม่ของ The Last of Us Part II ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Abby ที่กำลังค้นพบความจริงเบื้องหลังบางอย่างที่ถูกซ่อนเร้นไว้ในความทรงจำในอดีตของเธอ ซึ่ง “ช่วยกระตุ้นให้เธอได้ผลักดันเป้าหมายชีวิตใหม่ในอนาคต” โดยระยะความยาวเนื้อเรื่องยังไม่มีความชัดเจนว่าจะมีความยาวเท่ากับ Uncharted: The Lost Legacy หรือ The Last of Us Left Behind หรือไม่

นอกจากนี้ uZyl อ้างว่า SIE Worldwide Studios มีแผนเปิดตัว Uncharted: Chronicle Collection เป็นบันเดิลรวมเกม Uncharted ทุกภาค เช่น ไตรภาค Uncharted, Uncharted 4: A Thief’s End กับภาค Golden Abyss ที่เคยลง PS VITA โดยสามารถคาดหวังได้เลยว่าตัวเกมมีการอัปเดตกราฟิก, ปรับปรุงเฟรมเรต, ความละเอียดของหน้า ซึ่งคาดว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายในระบบ PC, PS5 ภายในปีนี้

นอกจากนี้ Naughty Dog กำลังพัฒนาเกมใหม่ชื่อว่า “Stray’s Cross” โดยแหล่งข่าวอ้างว่าเกมดังกล่าวพัฒนาตั้งแต่ปี 2019 และเป็นเกมแนว Sci-fi ที่สามารถรองรับการเล่นเกมด้วย PSVR2 อีกด้วย เกมดังกล่าวจะวางขายในปี 2022 บน PS5

อย่างไรก็ตาม ต้องบอกก่อนว่า Naughty Dog และ Neil Druckmann เคยกล่าวแล้วว่าพวกเขาไม่มีแผนพัฒนาเนื้อหา DLC สำหรับ The Last of Us Part II แต่ล่าสุด Neil Druckmann ได้บอกใบ้ไว้ว่าทีมงานจะมีเซอร์ไพรส์บางอย่างที่เปิดตัวในอนาคตอย่างแน่นอน

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top