BY KKMTC
28 Apr 22 5:53 pm

ลือ ! Modder ค้นพบ มีนักมวยปล้ำพิเศษอีกหลายคน ถูกตัดทิ้งไม่ให้ใช้ในเกม WWE 2K22

6 Views

WhatsTheStatus นักสร้างม็อด WWE 2K22 อ้างว่าได้ทำการเจาะข้อมูลไฟล์ของเกมดังกล่าว ค้นพบว่ามีนักมวยปล้ำพิเศษอีกหลายคน ถูกล็อก ซ่อน หรือตัดทิ้งไม่ให้เล่นได้ในเกมเวอร์ชันเต็ม

จากการหาข้อมูล WhatsTheStatus ได้ค้นพบไฟล์ต่าง ๆ ที่ไม่ได้ใช้งานในเกมเวอร์ชันเต็ม ตั้งแต่เซตการแข่งขัน Firefly Funhouse และโมเดลหุ่นเชิดที่ใช้ประกอบการบรรยายแข่งขัน ซึ่ง Firefly Funhouse เป็นตอนพิเศษของ WWE ที่เป็นการล้อเลียนรายการประเภทเด็ก นำเอามวยปล้ำมาต่อสู้ในด่าน “Fun House” สุดหรรษา

นอกจากนี้ ในไฟล์เกมยังพบชื่อนักมวยปล้ำ Bray Wyatt กับ The Fiend ซึ่งเป็นคู่หูดูโอ้ในการแข่งขัน Firefly Funhouse รวมถึงพบชื่อไฟล์นักมวยปล้ำพิเศษที่มีแค่ในเฉพาะโหมด MyRise เท่านั้น เช่น ตำนานนักมวยปล้ำ Shawn Michaels (เวอร์ชันแก่), Road Dogg และ Alexa Bliss

Wwe 2k22 (4)

Modder ยังพบชื่อไฟล์นักมวยปล้ำ Becky Lynch กับ Bayley both จากเกม WWE 2K20 ในข้อมูลเกมภาค 2K22 เช่นกัน แต่ทาง Modder ชี้ว่าหลังจากลองเรนเดอร์โมเดลดังกล่าวแล้ว พบว่าตัวละครมีบั๊กเป็นจำนวนมาก จึงคาดเดาว่าเป็นโมเดลที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข หลังจากภาค 2K20 โดนวิจารณ์ยับในด้านคุณภาพเกม

และสุดท้าย Modder ค้นพบว่าในภาค 2K22 มีไฟล์ที่เชื่อว่าเป็นรอบการต่อสู้ระหว่างตำนาน Rey Mysterio กับ Jushin Thunder Liger ซึ่งเป็นอีเวนต์จริงที่เคยเกิดขึ้นในปี 1996 แต่ทว่าเนื้อหาดังกล่าวยังพัฒนาไม่เสร็จ กับยังไม่พร้อมใช้งาน

Wwe 2k22

 

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากข้อมูลดังกล่าวมาจาก WhatsTheStatus ซึ่งเป็นหนึ่งใน Modder เป็นที่รู้จักในสังคมเกมตระกูล WWE ฉะนั้นจึงยังไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่าข้อมูลทั้งหมดที่หลุดออกมาเป็นของจริงหรือไม่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: CBR

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top