BY KKMTC
29 Jul 20 12:24 pm

ลือ ! Left 4 Dead 2 อาจมีอัปเดตเพิ่มแคมเปญ The Last Stand จากเกมภาคแรก

8 Views

Youtuber นามว่า Tyler McVicker ได้อ้างว่าพบผู้เล่น Left 4 Dead 2 จำนวน 17 คน กำลังเล่นในห้องเกมแบบ Private โดยห้องเกมนั้นระบุว่ากำลังดำเนินแคมเปญ “The Last Stand” ในแผ่นที่ “The Lighthouse” โดยแคมเปญดังกล่าวเป็นคอนเทนต์ Exclusive สำหรับ Left 4 Dead ภาคแรกที่ยังไม่พอร์ตลง Left 4 Dead 2

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก The Last Stand เป็นมินิแคมเปญสำหรับ Left 4 Dead ภาคแรก ที่ให้ผู้เล่นทั้งสี่คน ต้องเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้แบบ Wave ในแผ่นที่ The Light House ให้ได้นานที่สุดเท่าที่ทำได้ ซึ่งแคมเปญดังกล่าวเป็นโหมดเกมที่มีความท้าทายสูงมาก

McVicker กล่าวว่าห้องเกมดังกล่าวถูกซ่อนใน In-game Browser ไม่ให้คนทั่วไปเห็น รวมถึงมีรหัสป้องกันไม่ให้เกมเมอร์คนอื่นสามารถเข้าร่วมเกมดังกล่าวได้ นอกจากนี้ เขาได้รับข่าวสารจาก “แหล่งข่าววงใน” ว่า Left 4 Dead 2 จะมีอัปเดตคอนเทนต์ขนาดใหญ่ในช่วงท้ายปี 2020 พร้อมกับเปิดให้เล่นแคมเปญ The Last Standing อย่างเต็มรูปแบบ

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากข่าวลือตัวนี้ยังขาดความชัดเจน เพราะฉะนั้นข้อมูลดังกล่าวอาจไม่เป็นความจริง ซึ่งข่าวดังกล่าวจะเป็นความจริงหรือไม่นั้น ก็ต้องรอทาง Valve ออกมาให้คำตอบครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top