BY KKMTC
19 Feb 21 10:53 am

ลือ ! Konami จ้างทีมพัฒนาเกมญี่ปุ่นชื่อดัง เพื่อสร้างเกม Silent Hill ภาคใหม่ คาด Silent Hill ภาคใหม่ 2 เกม กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา

2 Views

สื่อเกม VGC รายงานอ้างว่า Konami ได้จ้าง Outsource “ทีมพัฒนาเกมญี่ปุ่นชื่อดังแห่งหนึ่ง” ให้ช่วยพัฒนาโครงการหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับแฟรนไชส์ Silent Hill โดยโปรเจกต์ดังกล่าวจะมีแผนเปิดตัวในช่วงฤดูร้อนของญี่ปุ่นปีนี้

ในข่าวเดียวกัน เมื่อไม่นานมานี้ Piotr Babieno CEO ของทีมพัฒนาเกม Bloober Team (ผู้สร้างเดียวกับเกม The Medium) กล่าวยืนยันว่าตอนนี้ พวกเขากำลังพัฒนาเกมใหม่ร่วมกับ “ทีมตัวแทนจำหน่ายเกมที่มีชื่อเสียงมาก” พร้อมบอกใบ้ว่าเกมดังกล่าวเป็นเกม “ตระกูลสยองขวัญ” ซึ่งทำให้สื่อหลายแห่งคาดเดาว่าผลงานเกมต่อไปของ Bloober Team อาจเป็น Silent Hill

หากอ้างอิงจากข่าวลือของ VGC, แถลงการณ์ของ Piotr Babieno และการคาดเดาโดยสื่อ ก็เท่ากับว่ามีความเป็นไปได้ที่เกม Silent Hill ภาคใหม่จำนวน 2 ภาค กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา ณ ตอนนี้

ย้อนกลับไปเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ Akira Yamaoka ผู้แต่งเพลงให้เกม Silent Hill และ The Medium เคยออกมาบอกใบ้ระหว่างสัมภาษณ์กับ AI-Hub ว่า เขากำลังพัฒนาโปรเจกต์ใหม่ที่ “แฟน ๆ หลายคนต่างรอคอย” พร้อมกล่าวว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วง “ฤดูร้อน” (ไม่ระบุปีชัดเจน) ซึ่งตรงกับข่าวลือของ VGC พอดี ก็ถือว่าข่าวลือ Silent Hill ครั้งนี้ ดูมีความน่าเชื่อถือมากกว่าเรื่องเล่าที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม แน่นอนว่าข้อมูลที่รายงานทั้งหมดข้างต้นเป็นเพียงการคาดเดาหรือยังไม่ได้รับการยืนยัน เพราะฉะนั้นถ้าหากมีข่าวสารเกม Silent Hill ที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top