BY BOM
7 Aug 18 12:24 pm

ลือ! Fortnite Android อาจเป็นเกม Exclusive เฉพาะมือถือ Samsung

1 Views

สำหรับเกม Fortnite แล้วตอนนี้ได้รับความนิยมอย่างสูง ไม่ว่าจะเป็นในแพลตฟอร์มใด ๆ ก็ตาม แต่หนึ่งในแพลตฟอร์มที่ทาง Epics Games ยังไม่ได้นำเกม Fortnite ไปเผยแพร่คือ “Android” 

แต่แล้วข่าวดีบนข่าวร้ายก็มาถึงทางเว็บไซด์ droidgamers  และ gadgets ได้รายถึงคำพูดของทีมพัฒนามือถือของ Samsung กล่าวว่า “พวกเขาได้ตกลงกับค่ายเกมค่ายหนึ่งที่มีเกมใหญ่ระดับโลกมาลงให้เครื่อง Galaxy 9 โดยเฉพาะ ซึ่งสามารถเล่นได้ก่อนเครื่องอื่นเป็นเวลา 30 วัน และเป็นเกมสำหรับมือถือตระกูล Galaxy อีก 90 วัน” ซึ่งทางเว็บได้ตีความหมายของเกมที่จะลงเครื่อง Samsung Galaxy 9 คือเกม Fortnite  ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นข่าวดีและข่าวร้ายไปในตัวคือเกม Fortnite ได้สร้างเวอร์ชั่น Android แล้ว แต่เป็นเกม Exclusive สำหรับทางฝั่ง Samsung นานถึง 4 เดือนก่อนที่จะมาถึงมือของชาว Android ทุกคน

นอกจากนี้แล้ว Fortnite อาจจะไม่สามารถลงเกมผ่าน Google Play ได้ เนื่องจากทาง Epics Games นิยมที่จะเข้าถึงผู้เล่นโดยตรงมากกว่า หากดูจากแพลตฟอร์มต่าง ๆ ยกเว้น iOS ที่เป็นระบบปิดทำให้พวกเขาต้องลงเกมไว้ใน APP STORE อยู่ดี

fortnite-season-5-title-screen

ไม่รู้ว่าข่าวนี้จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ เราคงต้องติดตามกันต่อไปสำหรับข่าวของเกม Fortnite เวอร์ชั่น Android ที่ในตอนนี้เต็มไปด้วยข่าวลือ

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top