BY Nuttawut Apiratwarakul
6 Aug 18 3:25 pm

ลือ: Fortnite อาจเพิ่ม “หมวก” และของตกแต่งรถเข้าไปในเกม

5 Views

ดูเหมือนว่าชาว Fortnite อาจได้เตรียมเสียเงินเพิ่มเติมกันอีกแล้ว หลังการเจาะไฟล์เกมล่าสุดค้นพบข้อมูลที่น่าสนใจ 

Fortnite เตรียมจะมีหมวกรวมไปถึงของตกแต่งรถและลายของตัวมาร์กแผนที่ หลังการเจาะไฟล์เกมครั้งล่าสุดเปิดเผยข้อมูลออกมา

โดยข้อมูลหลุดข้อมูลลือครั้งนี้เกิดขึ้นจากการเข้าไปแงะไฟล์ inventory ยืนยันว่าของตกแต่งใหม่ 3 อย่างตามด้านต้นเตรียมถูกอัพเดทเพิ่มเข้าไปในเกม แม้นี่จะไม่ใช่การยืนยันว่าของตกแต่งใหม่ที่ว่าจะถูกเพิ่มเข้าไปในเกม แต่การเจาะไฟล์เกมครั้งที่แล้ว ๆ มาก็ดูจะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือของข้อมูลใหม่ครั้งนี้

fortnite

ตัวข้อมูลทั้ง 3 ได้แก่ “favorite_hat,” “favorite_vehicledeco,” และ “favorite_mapmarker” ถูกเพิ่มเข้าไปในเกม บ่งชี้ว่าต่อไปผู้เล่นจะสามารถเลือกได้ว่าจะสวมใส่ของแตกชิ้นไหน ใน 3 ช่อใหม่ที่ว่านี้

ข้อมูลหลุดรอบนี้ส่งตรงมาจากผู้ใช้งานนาม siloxleaks บน Twitter และนี่ก็ถือเป็นครั้งที่ 2 ที่มีการพูดถึงของตกแต่งรถ หลังสัปดาห์ที่แล้วก็มีข้อมูลหลุดถูกเปิดเผยออกมาในทิศทางเดียวกัน

อย่างไรก็ตามเราก็ยังไม่สามารถเดากันได้ว่า “หมวก” ที่ถูกเพิ่มเข้ามาจะปรากฎตัวในรูปแบบไหน เพราะชุด Cosmetic หลายอันของ Fortnite ใน ปัจจุบันก็มีตัว หมวก รวมมาด้วยอยู่แล้ว

ที่น่าจะถูกเพิ่มเข้ามาได้เร็วที่สุดก็คือ ตัวมาร์กแผนที่ ซึ่งทุกคนน่าจะคุ้นเคยกันดี การมีตัวมาร์กเฉพาะตัวไว้บอกตำแหน่งให้เพื่อนก็ถือเป็นของเล่นใหม่ที่ผู้เล่นบางคนอาจจะต้องการ

ย้ำกันอีกรอบว่าทั้งหมดเป็นเพียงข่าวลือจากข้อมูลหลุด ส่วนทาง Epic Games จะเพิ่มของตกแต่งเหล่านี้เข้าไปในเกมจริงๆหรือเปล่า รอติดตามข่าวสารแบบเป็นทางการจากเรากันต่อไป

All Terrain Kart Fortnite

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top