BY BOM
9 Jan 19 4:18 pm

ลือ! Fantastic Four อาจจะมาร่วมแจมกับ Marvel’s Spider-Man

5 Views

สำหรับแฟน ๆ ของค่ายการ์ตูน Marvel’s แล้ว คงไม่มีใครไม่รู้จัก Fantastic Four หรือชื่อไทยสี่พลังคนกายสิทธิ์ ประกอบด้วยสมาชิก 4 คนคือ Mr.Fantastic , The Thing, Invisible Woman, Human Torch ถือเป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่เก่งและได้ความนิยมมากในโลกของ Marvel’s ล่าสุดเหมือนว่าคนกลุ่มนี้จะได้ไปแจมกับ Spider-Man แล้ว

เว็บไซต์ IGN ได้รายงานข่าวว่า Fantastic Four อาจจะมาร่วมแจมกับ Marvel’s Spider-Man โดยเริ่มจากหนึ่งในทีมงาน Marvel’s Ryan Penagos ได้ประกาศผ่าน Live Stream ของ  Fantastic Four: World’s Greatest Week ว่า Fantastic จะเข้าสู่จักรวาลของเกม Marvel’s Spider-Man ซึ่งไม่พลาดที่ทางค่าย Insomniac Games เจ้าของเกมจะรีทวีตเรื่องนี้พร้อมข้อความปริศนารูปลูกตา ให้แฟน ๆ ไปตีความ

สำหรับเรื่องราวที่เกี่ยวข้องระหว่าง Spider-Man กับจักรวาลของ Fantastic Four นั้นมีหลายตอน โดยเหตุการณ์ที่หลายคนคาดการณ์ว่าจะเข้ามาในเกมคือจักรวาลประเภท What If ที่ Spider – Man ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิก Fantastic Four พร้อมทั้งใส่ชุดของทีมนี้อีกด้วย

ต้องรอดูเรื่องนี้กันต่อไปสำหรับแฟน ๆ ของเกม Marvel’s Spider-Man ซึ่งการอัพเดทเกี่ยวกับ Fantastic Four คงอาจจะอีกสักพักใหญ่ ๆ ในตอนนี้อาจจะมีต้องเล่น DLC ต่าง ๆ ของเกมรอไปก่อน

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top