BY Nuttawut Apiratwarakul
31 Aug 18 12:13 pm

ลือ: EA ปรับแผนใหม่หวังเพิ่มยอดขาย Battlefield V

7 Views

ปล่อยโหมด Battle Royale ฟรี หรืออาจมี Bad Company 2  ฉบับ Remaster 

ข่าวลือชิ้นใหญ่ครั้งใหม่ออกมาต่อเนื่องหลังจากมีการประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายเกม Battlefield V และข้อมูลจากนักวิเคราะห์ว่ายอดขายตัวเกม Battlefield V ค่อนข้างแย่เมื่อเทียบกับเกมอื่น

ล่าสุดดูเหมือนว่า EA จะกลับไปเตรียมแผนการรับมือเพื่อหวังชนะใจเกมเมอร์กลับคืนมา

ข้อมูลข่าวลือครั้งนี้ส่งตรงจากรายการ Giant Bombcast โดยมีแหล่งข่าววงในทำการส่ง email ส่งข้อมูลนี้ไปให้ทาง Giant Bomb (ทาง Giant Bomb ยืนยันแหล่งข่าวคนนี้เคยระบุข่าวลือเกี่ยวกับ Battlefield V ในงา่น E3 ได้ถูกต้อง)

แหล่งข่าวคนดังกล่าวรายงานว่ายอดสั่งจองของ Battlefield V ได้แซงหน้ายอดขายในสัปดาห์แรกและยอดจองของเกม Titanfall 2 ไปแล้วเรียบร้อย แต่ทาง EA ก็ยังไม่พอใจกับตัวเลขดังกล่าว

battlefield-5

ทาง EA เลยกำลังมีแผนการที่จะเพิ่มยอดขายให้ Battlefield V เริ่มตั้งแต่การปล่อยโหมด Battle Royale ออกมาให้เล่นกันฟรี ๆ และมี Item พิเศษให้กับเจ้าของเกม Battlefield V รวมไปจนถึงมีแผนการในการปล่อยเนื้อหาเสริมพิเศษขนาดใหญ่ตามออกมาหลังเกมวางจำหน่ายไปแล้ว โดยมีการพูดถึงการ Remaster ตัวเกม Battlefield: Bad Company 2 แบบเดียวกับที่ค่าย Activision เคยพ่วงขาย Call of Duty: Modern Warfare Remaster กับภาค Infinite Warfare

แหล่งข่าวยังย้ำว่าไอเดียแผนการทั้งหมดยังไม่ได้ถูกยืนยัน เป็นเพียงไอเดียที่มีการพูดถึงกันภายในบริษัทเท่านั้น

ที่น่าสนใจคือแม้แต่หัวหน้าทีมของเว็บ Giant Bomb คุณ Jeff Gerstmann เองก็ออกมาระบุว่าเขาได้ยินข่าวลือข้อมูลนี้มาเหมือนกัน ใครที่อยากฟังเนื้อหาทั้งหมดเข้าไปชมกันได้ในวีดีโอ ช่วง 2:23:30

ย้ำกันอีกรอบว่าข้อมูลทั้งหมดนี้เป็นเพียงข่าวลือซึ่งทาง EA ยังไม่ได้ออกมายืนยันแต่อย่างใด

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top