BY KKMTC
23 Aug 21 5:19 pm

ลือ ! Cyberpunk 2077 เตรียมปล่อย DLC ใหญ่ 2 ตัวในเร็ว ๆ นี้ และทีมงานอาจกำลังพัฒนาโหมด Multiplayer

8 Views

Tyler McVicker นักขุดไฟล์เกม (Dataminer) อ้างว่าตอนนี้ ทีมงาน CD Projekt RED อาจกำลังพัฒนาโหมด Multiplayer สำหรับเกม Cyberpunk 2077 หลังค้นพบว่าในไฟล์เกม มีการแฝงโค้ดที่ไว้ใช้สำหรับการรันโหมด Multiplayer

ในขณะเดียวกัน หลัง Cyberpunk 2077 ได้รับอัปเดตเป็นเกมเวอร์ชัน 1.3 แล้ว McVicker ได้ค้นพบไฟล์ใหม่ที่เป็นการบอกใบ้ว่าเกมดังกล่าวอาจจะมีเนื้อหา DLC เสริมขนาดใหญ่อย่างน้อย 2 ตัวในอนาคต คล้ายกับเกม The Witcher 3 แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่สามารถคอนเฟิร์มว่า DLC ใหม่ที่กล่าวมานั้นจะมีลักษณะเป็นอย่างไร

ก่อนวันวางจำหน่ายเกม CD Projekt RED เคยยืนยันแล้วว่า Cyberpunk 2077 จะมีโหมด Multiplayer สำหรับการเล่นเกมหลายคน อย่างไรก็ตาม การปล่อยโหมดเกมดังกล่าวได้โดนเลื่อนดีเลย์อย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากตอนนี้ ทีมงานกำลังทำการแก้ไขเกม Cyberpunk 2077 ให้กลับมามีคุณภาพดีอีกครั้ง หลังตัวเกมประสบปัญหาด้านประสิทธิภาพมากมายเกินกว่าจะรับไหว

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากข้อมูลยังขาดความชัดเจน จึงไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่า Cyberpunk 2077 จะมีการปล่อยเนื้อหา DLC ใหม่อีก 2 ตัวในเร็ว ๆ นี้หรือไม่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top