BY KKMTC
2 Jul 19 3:38 pm

ลือ ! Call of Duty: Modern Warfare อาจมีโหมด Battle Royale

3 Views

ถึงแม้เกม Call of Duty: Modern Warfare จะเป็นการปรับเปลี่ยนแนวทางใหม่ของซีรีส์เกมเกือบทั้งหมดด้วยการใช้เอนจินตัวใหม่และมีเนื้อหาที่สมจริงมากขึ้น แต่เพื่อเป็นการเกาะกระแส Battle Royale ที่กำลังโด่งดังในปัจจุบัน ล่าสุด มีข่าวลือว่า Call of Duty: Modern Warfare จะมีโหมดโดดร่ม หรือ Battle Royale ที่เรารู้จักเป็นอย่างดี

GameRant รายงานข่าวลือจากช่อง Youtube ของ TheGamingRevolution ซึ่งอ้างอิงจากแหล่งข่าวปริศนาว่า Call of Duty: Modern Warfare จะมีโหมด Battle Royale ซึ่งทีมงาน Infinity Ward กำลังเร่งพัฒนารวมถึงมีการทดลองใส่ซอมบี้เข้าไปในสมรภูมิ

และนอกจากนี้ เขาเปิดเผยเพิ่มเติมว่า Call of Duty: Modern Warfare จะนำโหมดเกม Gun Game กับ Infected กลับมาอีกครั้ง

YouTube video

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากแหล่งข่าวไม่มีที่มาที่ไปเป็นเพียงการบอกข่าวสารเท่านั้น ถึงแม้ข้อมูลดังกล่าวจะไม่ค่อยน่าเชื่อถือเท่าไหร่นัก แต่ TheGamingRevolution เคยประวัติด้านการปล่อยข่าวลือเกมตระกูล Call of Duty มาก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยเปิดเผยเนื้อหา DLC ของเกม Call of Duty: Black Ops 3 Zombies มาก่อน ซึ่งมีผลลัพธ์ว่าเป็นข่าวจริง

Call of Duty: Modern Warfare จะมีโหมด Battle Royale หรือไม่ ? ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป หรือรอให้ความจริงปรากฎในวันที่ 25 ตุลาคม 2020 ซึ่งเป็นวันวางจำหน่ายเกมดังกล่าว บนระบบ PC, PlayStation 4 และ Xbox One ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top