BY KKMTC
1 Jun 18 2:59 pm

ลือ ! Borderlands : Game of the Year Edition อาจลง PS4, Xbox One และ PC

3 Views
เราอาจจะเห็น ClapTrap ที่ทั้งรักทั้งเกลียด มากวนประสาทผู้เล่นในภาคแรกบนเครื่องคอนโซลเจเนอเรชั่นใหม่

เกมแอ๊คชั่น-ชู้ตติ้ง RPG Co-op ที่ครองใจในหลาย ๆ คนที่ช่วงปี 2009 ก็คงไม่พ้น Borderlands เกมที่ผู้เล่นโดนดูดชีวิตเวลาไปกับมันเป็นเวลาเกือบ 1,000 ชั่วโมง ด้วยระบบเกมเพลย์ที่สนุกหรรษา และมีตัวละครที่น่าจดจำหลายตัว จนคว้าตำแหน่งเกม Game of The Year ทั้ง 2 ภาคจากหลายเจ้าสำนัก ซึ่งน่าเสียดายที่ Gearbox Software ได้ประกาศว่าไม่มีภาคใหม่ในเร็ว ๆ นี้ แน่นอน แต่ข่าวนี้อาจจะทำให้สาวกให้หายคิดถึงได้บ้าง

GRAC เว็บไซต์จัดการเรตติ้งเกมในประเทศเกาหลีใต้ ที่เคยหลุดข้อมูลเกม Sunset Overdrive ในแพลตฟอร์ม PC ในครั้งนี้เว็บไซต์ก็ได้เผยแพร่ข้อมูลเกมสำหรับ Borderlands : Game of the Year Edition สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 4, XBox One และ PC (ลิ้งค์ข้อมูลข้าวหลุดไม่สามารถเข้าถึงได้)

น่าสนใจ คือ ข้อมูลสำหรับแพลตฟอร์ม PC ซึ่ง Borderlands : Game of the Year Edition ได้ออกวางจำหน่ายใน STEAM เป็นทางการเมื่อปี 2010 เมื่อนานมาแล้ว แต่ทว่าข้อมูลที่หลุดเป็นการใส่ข้อมูลใหม่ทั้งหมด สันนิษฐานว่าอาจจะเป็นการ Re-Release หน้าร้านค้า มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นตัวเกมจะทดแทนเป็นเวอร์ชั่น Remastered แทน

PlayStation Store และ Microsoft Store ได้วางจำหน่าย Borderlands: The Handsome Collection ประกอบไปด้วย Borderlands 2 และ Borderlands: The Pre-Sequal แต่ทว่าในร้านค้าไม่มีเนื้อหาในส่วนของ Borderlands ภาคแรก

Borderlands เป็นเกมประเภท FPS ที่มีรูปแบบส่วนผสม RPG พัฒนาโดย Gearbox Software และจัดจำหน่ายโดย 2K Games เป็นเกมที่ได้รับความนิยมสำหรับการเล่นโหมด Co-Op 4 คน ทั้งในภาคแรกและภาคที่ 2 แล้วได้นำไปทำเป็นภาค Spin-Off  ในรูปแบบ Interactive Game โดยทีมงาน Telltale Games อีกด้วย 

หากใครสนใจก็ยังไม่สายที่จะชวนเพื่อน ๆ มาเล่นด้วยกันได้ ผู้เขียนแนะนำให้เล่นภาค 2 เพราะมีการพัฒนาปรับปรุงตัวเกมเพลย์ให้ดีกว่าเดิม ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top