BY KKMTC
8 Oct 18 1:04 pm

ลือ! Borderland 3 อาจจะวางจำหน่ายในช่วงปี 2019 หรือเร็วกว่า

7 Views

เวลาผ่านมาแล้ว 6 ปี แล้วสำหรับเกม CO-OP RPG สุดแนวขวัญใจเกมเมอร์หลายคนอย่าง Borderlands ที่หลายคนอาจจะทราบดีแล้วว่า ทีมงาน Gearbox ยังคงกำลังพัฒนาเกม Borderlands 3 แบบเต็มกำลัง หลังจากห่างหายไปนานมากโดยไม่มีข่าวการเคลื่อนไหวเพิ่มเติม ที่แม้กระทั่งไม่โผล่ในงาน E3 2018 ในที่สุดก็มีข่าวลือว่า Borderlands 3 อาจจะวางจำหน่ายในช่วงปี 2019 ตามที่เกมเมอร์คาดหวังว่าควรจะเป็น

โดยข่าวลืออ้างอิงมาจากช่องยูทูป The Triple S League ได้รายงานว่า เขาได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างมาจากแหล่งข่าวอิสระ 2 ที่ (ซึ่งทั้งคู่ไม่รู้จักซึ่งกันและกัน แต่ทั้งสองคนพูดเป็นเสียงเดียวกัน) ว่าตอนนี้ตัวเกม Borderlands 3 กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาในส่วน Localization หรือการแปลภาษาอยู่ตอนนี้

https://www.youtube.com/watch?v=NiBkm9f0l5w&t=25s

 

ถ้ามองข้ามเรื่องความน่าเชื่อถือของแหล่งข่าวอิสระทั้ง 2 แห่ง ก็เป็นข่าวลือที่น่าสนใจมาก เพราะว่าการ Localization มักจะเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการพัฒนาเกม ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าเกม Borderlands 3 อาจจะเปิดตัวเร็วกว่าที่เกมเมอร์หลายคนคาดไว้ ซึ่งวันประกาศเปิดตัวและวางจำหน่ายเร็วที่สุดอาจจะอยู่ในช่วงปลายปี 2018 หรือช้าสุดคือภายในปี 2019

แต่อย่างไรก็ตาม ทางทีมงาน Gearbox Software ยังคงเก็บเงียบและไม่ยืนยันเกี่ยวกับการประกาศเปิดตัวเกม Borderlands 3 แต่ข่าวลือนี้อาจจะช่วยให้เกมเมอร์รู้สึกลุ้นระทึกและไฮป์กับเกมนี้อีกครั้ง แต่อย่าลืมว่านี่เป็นเพียงแค่ข่าวลือที่ยังไม่มีการคอนเฟิรมแท้ 100% โดยเกมนี้จะมีทิศทางอย่างไร ก็ต้องติดตามกันต่อไปสำหรับเกม Borderlands 3 ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top