BY KKMTC
21 Dec 20 3:07 pm

ลือ ! Battlefield ภาคใหม่เป็นสงครามยุคปัจจุบัน โดยฉากหลังเป็นสงครามโลกครั้งที่ 3 แบบสมมุติ

3 Views

ชาว Reddit นามว่า William Fichtner รายงานเคลมว่า Battlefield ภาคใหม่ที่ EA เคยประกาศว่ามีแผนเปิดตัวภายในปี 2021 จะใช้ฉากหลังเป็นสงครามโลกครั้งที่ 3 ที่ถูกสมมุติขึ้นมา พร้อมกล่าวว่าเป็นสงครามยุคปัจจุบันที่มีเนื้อหาความขัดแย้งระหว่างประเทศรัสเซีย กับประเทศที่อยู่ในองค์การ NATO

Fichtner ระบุเพิ่มเติมว่า “War Stories” หรือโหมดเนื้อเรื่องของ BF ภาคใหม่จะเล่าเรื่องผ่านมุมมองทหาร 7 คนที่ต้องออกรบในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 3 โดยรายละเอียดเนื้อเรื่องเบื้องต้น เผยว่าผู้เล่นจะได้รับบทเป็นทหารอเมริกันคนหนึ่งที่ต้องปกป้องประเทศสหรัฐฯ จากการรุกรานโดยรัสเซีย และมีตัวละครหลักอีกคนหนึ่ง เป็นเจ้าหน้าที่สายลับ MI6 ที่ติดต่อกับกลุ่มกบฏ เพื่อหยุดยั้งการรุกรานของรัสเซียไม่ให้ยึดกลุ่มประเทศ NATO ได้สำเร็จ

นอกจากนี้ โหมด Grand Operation ประกอบไปด้วยแผนที่ขนาดใหญ่ ตั้งแต่แผนที่เมืองในแถบยุโรป, พื้นที่ชานเมืองของสหรัฐฯ และป่าไม้ในรัสเซีย โดยแผนที่ทั้งหมดยังไม่มีการเปิดเผยชื่ออย่างเป็นทางการ

ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือรายงานว่า Battlefield ภาคใหม่ จะสามารถรองรับผู้เล่น Multiplayer ได้สูงสุด 128 คนต่อหนึ่งห้อง และ “แหล่งข่าววงใน” เผยว่า Battlefield ภาคใหม่จะเป็นสงครามยุคปัจจุบัน หลังจาก Battlefield สองภาคที่ผ่านมา (BF1 และ BF V) ใช้ฉากหลังเป็นยุคสงครามโลกครั้งที่ 1 และ 2 ตามลำดับ

อย่างไรก็ตาม บริษัท EA และ DICE ยังไม่มีการประกาศเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ รวมถึงไม่มีการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข้อมูลหลุดครั้งนี้ เราจึงยังไม่สามารถคอนเฟิร์มว่าข่าวลือนี้จะเป็นจริงหรือไม่

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top