BY KKMTC
31 May 21 10:44 am

ลือ ! Battlefield ภาคใหม่เป็นสงครามยุคอนาคตที่ไม่ห่างไกลจากปัจจุบัน และอาจเปิดให้เล่นเกมเวอร์ชัน Alpha ใน ก.ค. นี้

7 Views

ยังคงมีข่าวลือออกมาเรื่อย ๆ สำหรับเกม Battlefield ภาคใหม่ที่จะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้

นักปล่อยข่าวลือ Battlefield ชื่อดัง Tom Henderson ล่าสุดได้อ้างว่าเกม Battlefield ภาคใหม่จะมีเนื้อหาต่อจากภาค 4 โดยใช้ฉากหลังเป็น “สงครามโลกครั้งใหม่” ที่เกิดขึ้นช่วงเวลาอนาคตที่ไม่ห่างไกลจากปัจจุบัน (คล้าย Call of Duty: Black Ops 2) ซึ่งตัวเกมจะนำเสนอเนื้อเรื่องความขัดแย้งระหว่างประเทศสหรัฐฯ และรัสเซีย จนสุดท้ายเกิดเหตุการณ์กลายเป็นสงครามโลกระหว่างสองฝั่งในที่สุด

ส่วนระบบ Multiplayer ของเกมดังกล่าว ใน 1 ห้องเกมสามารถรองรับผู้เล่นได้สูงสุด 128 คน รวมถึงมีคลาสหน่วยรบพิเศษให้เล่น ซึ่งคาดว่าคลาสดังกล่าวจะมีความสามารถใช้ Perk พิเศษได้

และสุดท้าย Henderson อ้างว่า หลังจากผ่านช่วงเวลาประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการสักพักแล้ว Battlefield ภาคใหม่อาจเปิดให้ทดลองเล่นเกมเวอร์ชัน Alpha ภายในเดือนกรกฎาคมปีนี้ สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิกรายเดือน EA Play เท่านั้น

ก่อนหน้านี้ Henderson ได้ปล่อยข่าวลือเกม Battlefield ภาคใหม่ ด้วยการอัปโหลดภาพและวิดีโอคลิปสั้นที่มีเนื้อหาคาดว่าเป็นเกม BF ที่กำลังเปิดตัวในปีนี้ ซึ่งนับว่าเป็นข่าวลือ BF ที่เสริมความน่าเชื่อถือของข้อมูลเก่าให้มากยิ่งขึ้น

Battlefield ภาคใหม่มีแผนเปิดตัวในช่วงเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ เพราะฉะนั้นใครที่เป็นแฟน ๆ เกมตระกูล BF ก็เตรียมตัวรอรับชมกันได้เลยครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top