BY StolenHeart
4 Dec 21 6:31 pm

ลือ! Battlefield ภาคใหม่อาจเปลี่ยนแนว กลายเป็นเกมสไตล์ “Hero Shooter”

7 Views

แม้จะเป็นเวลาแค่ไม่กี่สัปดาห์ที่ Battlefield 2042 เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีข่าวลือถึงการพัฒนาเกมในซีรีส์ภาคต่อไปออกมากันแล้ว แม้จะมีปัญหามากมายแต่เกมก็ยังขายได้ดี พร้อมการอัปเดตอีกหลายอย่างในอนาคต

Tom Henderson นักปล่อยข่าวหลุดข่าวลือของซีรีส์ Battlefield ได้เผยว่า เกม Battlefield เกมต่อไปนั้นจะถูกพัฒนาออกมาในรูปแบบของ Hero Shooter หรือก็คือรูปแบบเดียวกับเกมอย่าง Overwatch, Apex Legends และจะมีโหมด Battle Royale ให้เล่น โดยเขากล่าวเสริมว่าระบบ Specialist ในภาค 2042 นั้นเป็นรากฐานของระบบในเกมภาค Hero Shooter ที่ว่านี้ และจะปรับปรุงให้ระบบนี้พัฒนาขึ้นไปอีกขั้น แต่อย่างไรก็ตามแผนการพัฒนานี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ทุกเมื่อ เพราะตัวเกม Battlefield 2042 เองก็มีการเปลี่ยนแปลงในระหว่างการพัฒนาหลายอย่างมากเช่นกัน

Henderson ยังมองว่าการเปลี่ยนแปลงนี้แม้จะไม่ถูกใจผู้เล่นจำนวนมาก แต่เขาก็เห็นว่าในระหว่างการพัฒนาเกมภาค 2042 เองก็มีการเปลี่ยนแปลงมากมายเช่นกัน นี่จึงไม่ใช่เรื่องแปลงที่ทางผู้พัฒนาอาจจะมีแนวโน้มในการพัฒนาเกมไปเป็นแบบ Hero Shooter ดังกล่าวไปได้เหมือนกัน

และเหมือนเช่นเคย ทั้งหมดนี้ยังเป็นข่าวลือที่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก EA แม้เราจะเห็นว่าไม่กี่วันก่อนนั้น คุณ Vince Zampella หัวเรือใหญ่ของ Respawn Entertainment จะเข้ามานั่งแท่นดูแลการพัฒนาเกมในซีรีส์ Battlefield หลังจากนี้แล้วก็ตาม แต่ทิศทางที่จะไปของซีรีส์ Battlefield จะเป็นไปในทางไหนนั้น ก็ต้องมารอดูกันต่อไป

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top