BY Nuttawut Apiratwarakul
2 Feb 18 12:55 pm

ลือ: Assassins’s Creed ภาคใหม่อาจไปลุยกันในจีน

2 Views

คงเป็นค่าย Ubisoft ไม่ได้หากไม่มีข่าวหลุดเกี่ยวกับเกมใหม่ถูกปล่อยออกมาก่อนเวลาอันควร 

เว็บไซต์ PlayStation Universe อ้างอิงแหล่งข่าววงในระบุว่า Assassin’s Creed ซีรีส์มือสังหารล่าข้ามโลกของ ubisoft ภาคล่าสุดกำลังถูกพัฒนาภายใต้ชื่อภาคว่า Assassin’s Creed: Dynasty

โดยแหล่งข่าวคนดังกล่าวอ้างตัวเป็นอดีตพนักงานบริษัท Technicolor ในฝรั่งเศษโดยทำงานอยู่ในส่วนของทีมอนิเมชั่นพร้อมระบุว่าตัวเขาเองได้มีส่วนร่วมในการพัฒนา Assassin’s Creed ภาคใหม่

ที่ผ่านมาทีมอนิเมชั่นของ  Technicolor เคยร่วมงานกับเกมดังมาแล้วหลายเกมทั้ง FIFA, Call of Duty หรือ Resident Evil และตัวทีมก็เคยร่วมงานกับ Ubisoft มาก่อนด้วย

แน่นอนว่าชื่อ Dynasty อาจจะเป็นเพียงรหัสที่ใช้ในการพัฒนา (อย่างล่าสุดภาค Origins ก็ใช้รหัสในการพัฒนาว่า Empire) และเป็นเพราะชื่อ Dynasty นี้เองทำให้หลายคนรวมทั้งตัวเว็บ PlayStation Universe  นั้น “คาดเดา” ไปว่า Assassin’s Creed ภาคใหม่อาจจะใช้ประเทศจีนเป็นฉากหลัง

ที่ผ่านมา Assassin’s Creed ก็เคยมีตัวเกมและเนื้อหาเกี่ยวกับประเทศจีนมาแล้วในภาคย่อย Assassin’s Creed Chronicles: China และอนิเมชั่น Assassin’s Creed Embers ที่มี Shao Jun มือสังหารสาวเป็นตัวเอก

อย่างไรก็ตามการที่ Assassin’s Creed ภาคหน้าจะไปลุยกันที่จีนก็จะถือเป็นการสวนทางกับ “ข่าวลือ” ชุดก่อนหน้านี้ที่ถูกปล่อยออกมาซึ่งระบุว่าทาง Ubisoft วางให้ Greece หรือ Rome เป็นฉากหลังของตัวเกมในภาคต่อไป

แน่นอนว่าสุดท้าย Dynasty อาจเป็นแค่ชื่อในการพัฒนาและภาคใหม่เราอาจไปลุยกันที่ Rome หรือ Ubisoft อาจทำฝันของแฟนๆให้เป็นจริงด้วยการสร้างภาคหลักที่ใช้ประเทศจีนกันเสียทีข่าวไหนจะเป็นจริงอะไรเท็จอะไรลวง “Nothing is trueeverything is permitted” ก็รอชมกันต่อไปครับ

 

 

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top