BY Nuttawut Apiratwarakul
31 May 18 11:28 pm

ลือ: Assassin’s Creed ภาคใหม่จะมาในชื่อภาค Assassin’s Creed: Odyssey

3 Views

ระบุเป็นภาคต่อจาก Origins กันแบบโดยตรงพร้อมมี Bayek กลับมารับบทตัวเอก

Update วันที่ 1 มิถุนายน

ล่าสุดเว็บ Kotaku ออกมาตีพิมพ์ข้อมูลลือเพิ่มเติมอ้างอิงแหล่งข่าววงใน 3 แห่ง ซึ่งอ้างว่าได้ลองเล่นตัวเกมกันไปแล้วเรียบร้อย โดยมีการยืนยันว่าเนื้อหาภาคนี้จะไปลุยกันที่กรีซและมีข้อมูลอื่นเพิ่มเดิม

ขณะที่เว็บ Jeux Video Live ระบุว่าตัวเอกใน Odyssey จะเป็น Bayek ทาง Kotaku ได้ระบุว่าในภาคนี้ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะให้ตัวเอกเป็น “หญิง” หรือ “ชาย” โดยทั้งคู่จะเป็นตัวละครใหม่ในภาคนี้

และแม้ตัวเกมในภาค Origins จะเพิ่มความเป็น RPG เข้าไปในเกมตระกูลนี้แต่ภาค  Odyssey  จะยกระดับความเป็นเกม RPG ไปอีกขั้นเพราะภาคนี้ผู้เล่นจะมี “ตัวเลือก” ในการสนทนาแบบเดียวกับเกม RPG อย่าง Witcher หรือ Mass Effect

แหล่งข่าว 2 รายยืนยันกับ Kotaku ว่าตัวเกม Assassin’s Creed: Odyssey จะออกวางจำหน่ายก่อนเดือน มีนาคม ปี 2019 

ข่าวฉบับเดิม

ดูเหมือนว่าเราจะได้ชื่อภาคของเกมมือสังหารภาคใหม่กันแล้ว โดย Assassin’s Creed: Odyssey น่าจะเป็นภาคต่อไปของซีรีส์มือสังหารล่าข้ามโลก

ที่มาของข่าวลือนี้ส่งตรงจากเว็บไซต์เกมของประเทศฝรั่งเศส Jeux Video Live ซึ่งได้ทำการโพสรูปสินค้าแบบ Official ซึ่งเป็นพวงกุญแจพร้อมติดชื่อ Assassin’s Creed: Odyssey กันแบบเต็มตา

Assassin’s Creed Odyssey

สำหรับตัวพวงกุญแจก็แสดงรูปร่างเป็นหมวกของนักรบกรีกแบบชัดเจน งานนี้ก็ไม่เดากันยากว่าเนื้อหาของเกม Assassin’s Creed ภาคใหม่นี้จะไปโผล่ที่ประเทศอะไรยุคไหน

ทางเว็บ Jeux Video Live  ระบุรายละเอียดว่าได้ข้อมูลวงในพร้อมภาพสินค้ามาจากแหล่งข่าววงในชื่อ Articblue ซึ่งเคยปล่อยข่าวหลุดได้เที่ยงตรงเอาไว้มาก่อน  Articblue  อ้างว่า เนื้อหาของเกมในภาค Odyssey  จะสานต่อจากภาค Origins แบบต่อเนื่องโดยมี Bayek กลับมารับบทตัวเอกอีกครั้ง 

การมีสินค้า Official หลุดกันมาล่วงหน้าแบบนี้เชื่อได้ว่า Ubisoft น่าจะตั้งใจเปิดตัว Assassin’s Creed ภาคใหม่ กันในงาน E3 เดือนนี้ ใครสนใจอยากมาเฝ้าชมว่า Ubisoft จะเอา Assassin’s Creed มาโชว์จริงหรือเปล่าตามไปรอชมกันได้ตามช่วงเวลาและรายละเอียดที่เรารวบรวมไว้แล้ว ที่นี่ เลยครับ

ที่มา: Jeux Video Live

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top