BY KKMTC
3 Nov 23 3:26 pm

ลือ ! เนื้อหา Assassin’s Creed Codename Red ในช่วงปัจจุบันจะมีฉากหลังเป็นโลกอนาคต และมีตัวละครใหม่เพิ่ม

141 Views

นักปล่อยข่าวลือ Tom Henderson ได้รายงานผ่านเว็บไซต์ Insider-Gaming อ้างว่าเนื้อเรื่องในช่วงปัจจุบันของเกม Assassin’s Creed Codename Red หรือ AC ฉบับญี่ปุ่น อาจมีฉากหลังเป็นโลกอนาคต

Henderson ได้สอบถามถึงแหล่งข่าวแห่งหนึ่ง ได้คำตอบอ้างว่าเรื่องราวของ Assassin’s Creed Codename Red อาจเกิดขึ้นในช่วงท้ายศตวรรษที่ 21 ระหว่างปี 2090-2099 พร้อมมีการนำเสนอตัวละครใหม่จากฝ่าย Abstergo Industries อีกด้วย

Henderson เชื่อว่าข้อมูลดังกล่าวมีความน่าเชื่อถือ เพราะเมื่อเร็วๆ นี้ YouTuber นามว่า Sliderv2 ได้ค้นพบฉากหลังเครดิตที่ไม่ได้ใช้ในเกม Assassin’s Creed Mirage เป็นฉากที่สมาชิก Animus สองคนกำลังสนทนาเกี่ยวกับกับเหตุการณ์ที่เรียกว่า “the Great Shift” และเรียกช่วงศตวรรษที่ 21 ในเกมว่าเป็นเหตุการณ์ “ประวัติศาสตร์โบราณ”

ก่อนหน้านี้ นักปล่อยข่าวลืออ้างว่า Assassin’s Creed Codename Red จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในปี 2024, มีตัวละครเอกสองคนโดยเล่นเป็นทั้งซามูไรกับชิโนบิ และข้อมูลของเกมดังกล่าวจะเปิดเผยอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2024

อย่างไรก็ตาม ต้องย้ำว่านี่เป็นข่าวลือที่ไม่ได้รับการคอนเฟิร์มจาก Ubisoft อย่างเป็นทางการ เพราะฉะนั้นข้อมูลที่เผยมาทั้งหมดอาจไม่ถูกต้อง 100%

ที่มา: Insider-Gaming

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top