BY Nattapit Arsirawatvanit
13 May 18 12:50 pm

ลือ ! เตรียมพบกับ Pokemon ภาคใหม่บน Switch ได้ ปลายปีนี้

0 Views

ถึงเวลาถอย Switch ออกจากอู่

เหมือนจะลือกันซ้ำซ้อนไม่จบไม่สิ้นเสียแล้วสำหรับซีรี่ส์คู่บุญของทาง Nintendo อย่าง Pokemon ที่รอบก่อนออกมาลือว่าจะไม่มีภาคใหม่จนถึงปี 2019 แต่ตอนนี้อาจจะต้องเปลี่ยนคำพูด เพราะมันมีมูลเหตุสำคัญที่อาจจะชี้ชัดได้เลยว่า ปลายปีนี้กำลังจะมี Pokemon ภาคใหม่เตรียมวางจำหน่ายอยู่

ข่าวลือนี้ถุกเปิดเผยในเว็บบอร์ด Resetera โดย Emily Rogers เจ้าเก่าเจ้าเดิม เธอบอกกับสมาชิกในเว็บบอร์ดประมาณว่า เธอสามารถคอนเฟิร์มได้ว่ามันจะมีโปเกม่อนสองเวอร์ชั่นออกมาในปลายปีนี้ แต่เธอไม่แน่ใจว่ามันเป็นภาคหลักหรือเปล่า (อาจจะเป็นการรีเมคภาคก่อนหน้า) ซึ่งถ้าใครตามข่าว Nintendo มาตลอด จะรู้ว่าเจ๊ Emily Rogers นี่อันตรายขนาดติดบัญชีดำของบริษัทเลยทีเดียว เนื่องจากเจ๊แกเคยนำข้อมูลของ Nintendo Switch มาเผยแพร่ก่อนที่จะเปิดตัวอยู่นานแสนนาน ช่วงนั้นคนก็ต่างก่นด่าล้อเลียนเธอว่าจินตนาการสูงเสียไม่มี สุดท้ายพอสวิตช์เปิดตัว สิ่งที่เธอเคยปล่อยข่าวเอาไว้เป็นจริง 100% ทำให้ตอนนี้สำนักข่าวต่าง ๆ ก็ต่างจับตาเธอและนำเธอมาใช้เป็นแหล่งข้อมูล รวมถึงเว็บเราด้วย (ฮา)

Pokemon

ก็เอาเป็นว่าฟังหูไว้หูก่อนก็ดีครับ บางทีข่าวลือพวกนี้มันก็ไม่ได้ถูกต้อง 100% เสมอไป แต่ถ้ามาจริง ๆ ก็ถือว่าดี เพราะซื้อเครื่องมายังไม่ได้เล่นเกมอะไรเลยนอกจากมาริโอ้กับเซลด้า จะได้มีเกมเล่นซักที…

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top