BY Nuttawut Apiratwarakul
18 May 17 3:50 pm

ลือ: วงในเผยทำไมเราไม่ได้เห็น Assassin’s Creed ญี่ปุ่น

2 Views

เฉลยสาเหตุที่ไม Ubisoft ไม่สนใจพาเราไปเห็น Assassin’s Creed ฉบับนินจา

ที่ผ่านมาประเทศญี่ปุ่นรวมไปถึงเรื่องราวของนินจาและซามูไรถือเป็นพื้นที่ฉากหลังที่แฟนเกม Assassin’s Creed หลายคนเฝ้าเรียกร้องอยากให้ทาง Ubisoft นำมาสร้างมากที่สุด แต่เราก็ไม่มีแนวโน้มว่าจะได้เห็นทาง Ubisoft สนใจจะนำเนื้อหาตรงนี้มาสร้างเป็นเกม Assassin’s Creed เสียที

แหล่งข่าววงในลึกลับผู้ปล่อยภาพหลุดพร้อมเผยข้อมูลของ Assassin’s Creed ภาคใหม่ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลถึงสาเหตุที่ทำไมทาง Ubisoft ถึงไม่ตัดสินใจสร้าง Assassin’s Creed ฉบับนินจาเสียที

โดยสาเหตุก็คือเหล่าผู้มีอำนาจในบริษัท Ubisoft ส่วนใหญ่มีความคิดเห็นตรงกันว่า Assassin’s Creed ที่มีฉากหลังเป็นญี่ปุ่นหรือเรื่องราวของนินจา “ไม่น่าจะประสบความสำเร็จ”  รวมไปจนถึง Assassin’s Creed ที่มีฉากหลังเป็นสงครามโลกครั้งที่หนึ่งและสองอีกด้วย

ซึ่งผลของกระแสเรียกร้องของแฟนๆทำให้ Ubisoft ตัดสินใจปั้น ซีรีส์ Assassin’s Creed Chronicles ที่มีฉากหลังเป็นประเทศจีนออกมาเอาใจแฟนๆ (แม้สุดท้ายภาคย่อยทั้งสามภาคไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่ในฐานะเกม Action 2 มิติ)

สรุปได้ว่าเราไม่น่าจะได้เห็น Assassin’s Creed: Japan กันในเร็วๆนี้เพราะหากข่าวลือที่หลุดออกมาเป็นจริง หลังจากลุยกันในอียิปต์ในภาคนี้แล้วประเทศต่อไปที่ Assassin’s Crred เตรียมมุ่งหน้าไปลุยก็คือประเทศกรีซครับ

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top