BY KKMTC
21 May 20 11:48 am

ลือ ! ผู้ผลิตอุปกรณ์เล่นเกมแข่งรถ เผยว่า Gran Turismo 7 จะเปิดตัวภายในปี 2020

9 Views

*อัปเดต: ล่าสุด Next Level Racing แถลงการณ์ออกมาแล้วว่าโลโก้เกม GT7 ที่ปรากฏในภาพเป็นเพียง Mock Up เท่านั้น และทีมงานไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับเกม GT7 แต่อย่างใด พร้อมขออภัยที่สร้างความสับสนให้ผู้อ่านทุกคน

Next Level Racing ผู้ผลิตอุปกรณ์เล่นเกมแข่งรถภายใต้ลิขสิทธิ์ PlayStation ได้โพสต์ภาพผ่านโซเชียลมีเดีย Facebook, Instagram และ Twitter เป็นการบอกใบ้ว่า Gran Turismo 7 ภาคต่อเกมแนวแข่งรถแบบสมจริง อาจมีแผนเปิดตัวและวางจำหน่ายในปี 2020

หากอ้างอิงจาก Gematsu ภาพดังกล่าวมีโลโก้เกมที่ประกอบไปด้วย Automobilista 2, F1 2020, DIRT 5 และ Gran Turismo 7 พร้อมกับมีแคปชันเขียนว่า “เกมไหนที่คุณตั้งตารอคอยที่สุดในปี 2020 ?”

Gematsu ได้สืบสวนโลโก้ของ Gran Turismo 7 ผ่านการค้นหาในอินเทอร์เน็ต พบว่าโลโก้ดังกล่าวไม่มีในเว็บไซต์ออกแบบหรือถูกสร้างเป็น Fan-Made มาก่อน จึงมีความเป็นไปได้สูงมากที่โลโก้ดังกล่าวที่ปรากฏในภาพเป็นสัญลักษณ์เกมอย่างเป็นทางการ

Gran Turismo Sport

อย่างไรก็ตาม ภาพโซเชียลมีเดียถูกลบเป็นที่เรียบร้อย (และแคปได้ทันก่อนโดนลบตามเคย) รวมถึงทีมงาน Polyphony Digital และ SIE ยังไม่มีการประกาศเปิดตัวเกมดังกล่าวอย่างเป็นทางการอีกด้วย จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกี่ยวกับเกม Gran Turismo 7 เพิ่มเติม ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top