BY BOM
18 Mar 19 4:52 pm

ลือ บริการ EA Access อาจบุก PlayStation 4

7 Views

EA Access ถือว่าเป็นหนึ่งในบริการที่คุ้มค่ากับการที่ให้ผู้เล่นจ่ายเงินรายเดือนเพื่อที่จะเล่นเกมได้แบบบุฟเฟ่ต์เป็นเวลา 30 วันบนแอปพลิเคชัน Origin ของทาง EA นอกจากนี้หากอัพเกรดเป็น EA Access premier ก็จะได้เล่นเกมออกใหม่จากทาง EA อีกด้วยทำให้บริการนี้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับใครหลาย ๆ คนที่อยากจะลองเล่นก่อนจะซื้อเกมเต็มหรืออยากเล่นเกมได้แบบหลากหลาย ซึ่งในตอนนี้มีข่าวลือว่าบริการนี้เตรียมเปิดตัวในฝั่งของ Sony PlayStation 4 แล้ว

ชาว Reddit ท่านหนึ่งได้เปิดเผยรูปหน้าจอของ Store เครื่อง PlayStation 4 ในประเทศบราซิลที่เขาได้มาจากกลุ่มแชทของเขา พบว่ามีเครื่องหมายของ Origin Access อยู่ ซึ่งในตอนนี้ยังไม่ได้รับการพิสูจน์ว่าภาพที่เห็นเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่ก็สร้างความตื่นเต้นให้กับสาวก PlayStation ที่บริการนี้จะได้เข้ามาอยู่ใน Console เครื่องนี้

ซึ่งสำหรับกรณีของ EA Access ต้องย้อนไปในปี 2014 ที่ทาง EA ได้ยื่นข้อเสนอเรื่องนี้ไปยังทั้งฝั่งของเครื่อง Xbox One และฝั่ง PlayStation ซึ่งทาง Sony ปฏิเสธเรื่องนี้ไปอย่างไม่ไยดี ในขณะที่ฝั่ง Microsoft รับข้อเสนอนี้ ทำให้เวลานี้มีบริการ EA Access อยู่ 2 แพลตฟอร์มคือ PC และ Xbox One

ต้องรอดูกันต่อไปว่าผ่านมา 5 ปี ทาง Sony จะเปลี่ยนใจหรือไม่ ซึ่งหาก Sony เปลี่ยนใจจริง ผู้ที่ได้รับผลประโยชน์โดยตรงคงเป็นเกมเมอร์ชาว PS4 ที่จะได้เล่นเกมดีในราคาถูก หากเพื่อน ๆ อยากรู้ว่าถ้า EA Access มีเกมอะไรบ้างก็ลองเข้าไปเทียบกับฝั่ง Xbox One ได้ที่นี่

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top