BY StolenHeart
13 Jun 19 6:25 am

ลือ! ตัวละคร DLC คนต่อไปของ Mortal Kombat 11 คือ Doom Slayer!!

7 Views

เรียกว่าข่าวลือนี้มีเค้าความจริงที่ค่อนข้างชัดเจนมากข่าวหนึ่งทีเดียว ซึ่งหลังจากที่เกม Mortal Kombat เผยโฉมตัวละคร DLC ตัวแรกของเกมอย่าง Shang Tsung ไปแล้ว และก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก และยังมีตัวละครใหม่ที่ยังไม่ปรากฏตัวเพิ่มอีก รวมไปถึงยังมีตัวละครรับเชิญอีกสองคนที่จะมาร่วมในศึกนี้ และก็มีการลือกันว่าหนึ่งในตัวละครรับเชิญของเกมนั้นก็คือ DOOM Slayer จาก DOOM นั่นเอง

โดยเรื่องนี้ทางเว็บไซต์ GameRant ได้เริ่มทำการคาดเดาจากข้อมูลที่มีอยู่ในมือเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยได้ระบุว่าในตัวอย่างใหม่ของเกม DOOM Eternal นั้นได้มีการแนะนำโหมดการเล่นใหม่ที่มีชื่อว่า Battle Mode ที่ผู้เล่นจะเลือกได้ว่าจะเล่นเป็นฝ่ายนักล่าหรือปีศาจ เข้าต่อสู้กันเพื่อวัดฝีมือว่าใครจะแน่กว่ากัน ในโหมดการเล่นแบบต่าง ๆ ที่หลากหลายมาก

แต่สิ่งที่น่าสังเกตอย่างหนึ่งใน Trailer ก็คือเสียงของผู้บรรยายที่อยู่ในคลิปนั้นมีการประกาศถึงยกต่าง ๆ แบบเดียวกับเกมต่อสู้ ทั้งคำว่า Round 1 หรืออื่น ๆ ในตัวอย่าง ก็ชวนให้นึกถึงเกมต่อสู้สุดเลือดสาดอย่าง Mortal Kombat ขึ้นมากันทันที

และที่น่าคิดอีกอย่างก็คือเสียงเลื่อยในตอนท้ายของตัวอย่างเปิดตัวของ Shang Tsung ในเดือนที่ผ่านมา ก็ชวนให้คิดได้ว่าเป็น DOOM Slayer คนนี้ เพราะหนึ่งในอาวุธที่ถูกใช้ในเกม DOOM ก็คือเลื่อยยนต์นั่นเอง แต่ก็มีบางกระแสที่ยังคงเชื่อว่าตัวละคร DLC คนใหม่ที่เป็นแขกรับเชิญนั้นยังคงเป็น Ash William จาก The Evil Dead อยู่เหมือนเดิม

อย่างไรก็ตามทฤษฏีเหล่านี้ก็เป็นเพียงแค่การคาดเดาเท่านั้น และอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้เมื่อมีการประกาศอย่างเป็นทางการจาก NetherRealm อีกครั้งหนึ่งในอนาคต ซึ่งถ้าตัวละคร DLC เป็น DOOM Slayer จริง ๆ ยอดขายของเกมคงเพิ่มขึ้นอีกพอสมควรเลยทีเดียวครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top