BY Zreast
23 May 21 5:35 pm

ลืออีกรอบ ! Forza Horizon 5 อาจได้วางจำหน่ายในเดือนกันยายนนี้

4 Views

Forza Horizon 5 อาจได้ฤกษ์วางจำหน่ายในเดือนกันยายนนี้ จากรายงานที่พบว่าแบรนด์ Hot Wheels จะมีคอลเลคชันโมเดลรถของ Forza Horizon ออกมาในช่วงเวลาดังกล่าว

แม้ปัจจุบันเกมเมอร์จะยังไม่ทราบรายละเอียดอะไรเกี่ยวกับเกมใหม่ของแฟรนไชส์นี้เลย แต่ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีข่าวลือหนาหู ทั้งจาก Jez Corden แห่งสื่อ Windows Central และ Jeff Grubb แห่งสื่อ VentureBeat ต่างออกมายืนยันว่า Forza Horizon 5 จะวางจำหน่ายในปีนี้ และมีฉากหลังเป็นประเทศเม็กซิโก

โดยสำหรับเบาะแสล่าสุดที่พบจากแบรนด์ของเล่นชื่อดังอย่าง Hot Wheels มาจาก Instagram ของ thuntedblog ที่เผยให้เห็นโมเดลรถจาก Forza Horizon อย่าง ’19 Mercedes-Benz A-Class, Chevrolet Corvette C7.R และ Porsche (ภาพไม่ชัดมาก ๆ) ซึ่งจะวางจำหน่ายในเดือนกันยายน แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดอะไรมากไปกว่านี้

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย T-Hunted blog (@thuntedblog)

WiredupReport สื่อต้นทาง ชี้ให้เห็นว่าโดยปกติแล้ว คอลเลคชันเหล่านี้มักออกมาในเวลาใกล้เคียงกับตัวเกม ดังนั้นจึงมีโอกาสอยู่พอสมควรที่ Forza Horizon 5 จะมาในช่วงเดือนกันยายนด้วย

เช่นเคยกับทุกข่าวลือ ว่ายังคงต้องรอการยืนยันอย่างเป็นทางการกันอีกครั้ง ซึ่งหากเป็นตามนี้จริง ก็ไม่แน่ว่าเราจะได้เห็นการเปิดตัวในอีกไม่นานนี้แล้วก็เป็นได้

ที่มา : WiredupReport

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top