BY Zreast
4 May 21 9:53 pm

ข่าวลือว่า Forza Horizon 5 จะมีฉากหลังอยู่ที่ประเทศเม็กซิโก

3 Views

ยังคงมีข่าวลือมาเรื่อย ๆ สำหรับภาคล่าสุดของเกมแข่งรถในดวงใจใครหลายคนอย่าง Forza Horizon 5 ซึ่งในทีแรกมีข่าวลือว่าจะไปใช้สถานที่ที่ประเทศญี่ปุ่น แต่ต่อมาทั้ง Jez Corden แห่งสื่อ Windows Central และ Jeff Grubb แห่งสื่อ VentureBeat ก็ได้ออกมาพูดหักล้างว่าเกมนี้จะมีฉากหลังอยู่ที่ประเทศเม็กซิโกแทน

Grubb บอกว่ารูปหลุดที่เห็นก่อนหน้านี้ว่าเป็นประเทศญี่ปุ่นล้วนเป็นของปลอม ในขณะที่เขาก็ไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับเม็กซิโกไปมากกว่านี้ ซึ่งแฟน ๆ ก็ยังคงต้องฟังหูไว้หู และดูความเคลื่อนไหวจากทีมงานว่าจะเป็นไปตามที่ทั้ง 2 คนได้บอกไว้หรือไม่ เช่นเดียวกันกับเรื่องที่ว่าเกมมีกำหนดขายภายในปีนี้ ที่ก็ยังคงเป็นข่าวลือรอการยืนยัน

นอกเหนือจาก Forza Horizon แล้ว Grubb ยังได้พูดถึงว่า IO Interactive ทีมสร้าง HITMAN กำลังทำเกมแฟนตาซีให้กับ Xbox ในชื่อ “Project Dragon” อยู่ด้วย โดยเกมนี้จะเป็น RPG ระดับ AAA ที่อยู่ในช่วงยุคกลาง และแน่นอนว่าจะมี “มังกร” อยู่ด้วยตรงตามชื่อ

Forza Horizon 4 เพิ่งวางจำหน่ายให้กับ Steam มาเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หากใครที่กำลังรอข่าวคราวเพิ่มเติมของภาคใหม่ และยังไม่ได้ลองสัมผัสความยอดเยี่ยมของภาค 4 นี้ ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดและสั่งซื้อได้ที่ : https://store.steampowered.com/app/1293830/Forza_Horizon_4

ไกด์เบื้องต้น Forza Horizon 4 สำหรับมือใหม่

ที่มา : GamingBolt

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top