BY KKMTC
4 Nov 19 1:23 pm

ลืออีกครั้งสำหรับ Call of Duty: Modern Warfare อาจจะมีโหมด Battle Royale ในอนาคต

2 Views

ลือแล้วลือเล่าสำหรับเกม Call of Duty: Modern Warfare ที่ครั้งนี้ ได้มีนักเจาะเกมได้พบไฟล์ที่ยืนยันว่าตัวเกมจะมีโหมดกระโดดร่มปล่อยเกาะ ตะลุยกำจัดผู้เล่นอื่นอย่างแน่นอน

นักเจาะเกม Call of Duty: Modern Warfare นามว่า That1MiningGuy อ้างว่าได้ขุดไฟล์จากเกมดังกล่าว แล้วพบว่ามีไฟล์ UI (User Interface) ที่ตามหลังด้วยชื่อว่า “BR” ซึ่งเขาคาดเดาอย่างมั่นใจว่า “BR” ได้ย่อมาจากคำว่า Battle Royale คล้ายกับ “MP” ที่ย่อมาจาก Multiplayer และเขากล่าวว่าไฟล์ดังกล่าวจะต้องมีความเกี่ยวข้องกับโหมด Battle Royale ใน COD: MW อย่างแน่นอน

https://twitter.com/That1MiningGuy/status/1190555680744312837?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1190555680744312837&ref_url=https%3A%2F%2Fgamerant.com%2Fcall-duty-modern-warfare-battle-royale-leak%2F

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีข่าวลือว่า Call of Duty: Modern Warfare จะมีโหมด Battle Royale เพราะก่อนหน้านี้ ทีมนักเจาะเกม VGSource อ้างว่าได้ขุดไฟล์เกม Call of Duty: Modern Warfare ฉบับ Beta จนได้รายชื่อโหมดเกม Multiplayer ทั้งหมด และหนึ่งนั้นก็มีโหมด Battle Royale ที่ระบุว่า “BATTLE ROYALE Eliminate everyone. Survive.”

เกมแนว Battle Royale จัดว่ามีกระแสนิยมค่อนข้างคงที่ และยังไม่ลดความนิยมแต่อย่างใด จึงไม่แปลกใจเท่าไหร่นักที่ Call of Duty: Modern Warfare จะใส่โหมด Battle Royale เข้ามาตามกระแสเทรนด์วิดีโอเกมที่กำลังโด่งดัง ณ ตอนนี้

แต่สุดท้ายแล้ว ข่าวลือตัวนี้ยังคงเป็นเรื่องเล่าที่ไม่มีหลักฐานชัดเจนมากนัก เพราะฉะนั้นทางทีมงาน GamingDose จะอัปเดตข่าวสารที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Call of Duty: Modern Warfare ต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top