BY BabeElena
10 Feb 19 7:05 pm

ลือสนั่น Nintendo Direct ครั้งต่อไปจะมาในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้

7 Views

ลือกันสนั่นจนต้องฟังหูกันอีกรอบสำหรับแฟน ๆ Nintendo ที่ล่าสุดได้มีการลือออกมาว่างานเปิดตัวเกมขายตรงแบบถ่ายทอดสดตัวต่อไปอย่าง Nintendo Direct จะประกาศเปิดตัวในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ และจะจัดงานจริงในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่กำลังจะถึงนี้ พร้อมกับข่าวลือเกมใหม่ ๆ ที่จะมีการเปิดตัวเกมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเกมพอร์ตหรือจะเป็นเกมใหม่แกะกล่องบน Nintendo Switch หรืออาจจะยังคงมีการประกาศเปิดตัวเกมบน Nintendo 3DS ก็เป็นได้

ข้อมูลที่ได้ถูกลือกันนั้นออกมาจากคอมเมนต์ของผู้ใช้นามว่า “king zell” แห่งเว็บกระดานข่าว ResetEra ผู้ที่ถูกอ้างว่าเป็น Insider ของทาง Nintendo จากการที่เขาได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับ The World End With You: Final Mix และ Pokemon: Let’s Go บน Nintendo Switch  โดยเขาได้คอมเมนต์สั้น ๆ ว่า “หมายเลข 13 เป็นหมายเลขที่โชคดีสำหรับพวกคุณ และผมขอตัวลาไปก่อนล่ะ” ซึ่งหมายเลขที่ว่าอาจจะหมายถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 (14 กุมภาพันธ์ในเวลาไทย) ที่อาจจะเป็นวันประกาศเปิดตัว Nintendo Direct และอาจจะจัดงานจริงในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 (15 กุมภาพันธ์ในเวลาไทย)

Nintendo Direct มักจะประกาศจัดงานในวันพฤหัสบดีและจัดงานจริงในช่วงวันศุกร์ ซึ่งหากเป็นตามข่าวลือนี้จริงเหล่าสาวก Nintendo ก็เตรียมตัวเฮกันได้เลย นอกจากนี้แล้วยังมีการลืออีกว่าในงานนี้จะมีการเปิดตัว The Legend of Zelda ภาคใหม่ที่ใช้มุมมองแบบ Bird Eye View หรือจะเป็นเกมสร้างด่านมารีโอ้ Super Mario Maker 2 หรือจะเป็นเกมพอร์ตอย่าง Pikmin 3 Deluxe และ Metroid Prime: Trilogy อีกด้วย

ถึงข่าวลือจะฟังดูสวยหรูขนาดนี้ แต่ก็อย่าลืมว่านี่ก็คือข่าวลือที่มีโอกาสผิดเพี้ยนหรืออาจจะเป็นการปั่นเล่น ๆ ก็เป็นได้ เอาเป็นว่าฟังหูไว้หูเสียหน่อย พอไม่มีอะไรจะได้ไม่ต้องผิดหวังครับ

SHARE

BabeElena

Back to top