BY Nuttawut Apiratwarakul
13 Dec 13 2:32 pm

ลือ: ภาพหลุดชุดแรกจากเกม Alien: Isolation

3 Views

หลังมีข่าวลือถึงการพัฒนาเกมใหม่ในจักรวาลเอเลี่ยนนามว่า Alien: Isolation มาวันนี้เราได้รับข้อมูลหลุดซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นภาพชุดแรกของตัวเกมลองไปชมกันดู

Alien Isolation

จากข่าวลือครั้งก่อนเกี่ยวกับเกม Alien Isolation ที่ GamingDose เคยรายงานไปแล้วก่อนหน้านี้ อ่านได้ที่นี่ ล่าสุดเราได้รับข่าวลือ ซึ่งเป็นภาพหลุดจาก Twitter ซึ่งอ้างว่าภาพชุดดังกล่าวเป็นภาพจากตัวเกม

สำหรับรายละเอียดของตัวเกมนั้น  ข้อมูลลืออ้างว่า  ตัวเกมนั้นเป็นเกมแนวเดินยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง หรือที่เราเรียกกันว่า FPS  โดยตัวเกมจะมีส่วนผสมระหว่างการลอบเร้นและความสยองขวัญ โดยทีมพัฒนาได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมอย่าง Dishonored และ Bioshock

ข้อมูลที่น่าสนใจอีกอย่างคือตัวเอกของเกม Alien: Isolation ก็คือ Amanda Ripley ลูกสาวของ Ellen Ripley ตัวละครเอกจากเอเลี่ยนฉบับหนังโรง

ในส่วนของ Gameplay ก็น่าสนใจอีกเช่นกัน โดยแหล่งข่าวอ้างว่า ผู้เล่นจะได้ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในสถานีอวกาศแห่งเดียว  และเกือบตลอดทั้งเกมผู้เล่นจะได้ประทะหลบหนีการไล่ล่า กับเอเลี่ยน เพียงแค่ตัวเดียว  ขณะที่ศัตรูส่วนใหญ่ที่เจอจะเป็นกองทัพโคลนนิ่งและกลุ่มทหารแทน  นอกจากนั้นระบบการต่อสู้ระยะประชิดยังเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของเกม   Creative Assembly ต้องการให้ตัวเกมได้อารมณ์จากหนัง Alien ในภาคแรก

ไปชมภาพกันเ้ลย

Alien Isolation BbU6_4tCYAA5mcA Alien Isolation BbU6p_ECAAAkYU1 Alien Isolation BbU6PVaCcAA7YLk Alien Isolation BbU7dyBCQAA7GbM

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top