BY StolenHeart
3 Aug 20 10:51 pm

ร้านค้าปลีกเกม PlayStation 4 แก้ข่าว หลังลงข้อมูลเกม Marvel’s Avengers ผิดพลาด ว่า Spider-Man จะมีให้เล่นเฉพาะเวอร์ชั่น PS4

2 Views

ถือเป็นข่าวที่ต้องรีบออกมาแก้ไขกันเลยสำหรับเรื่องดังกล่าวนี้ หลังจากที่เว็บไซต์ร้านค้าขายปลีกเกมแห่งหนึ่งในอังกฤษลงข้อมูลว่า Marvel’s Avengers จะมีตัวละคร Spider-Man ให้เล่นเฉพาะในเวอร์ชั่น PS4 เท่านั้น ล่าสุดนี้พวกเขาก็ออกมาแก้ข่าวดังกล่าวนี้แล้วว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

รายงานจากทาง IGN ที่ได้รับการติดต่อจาก base.com ร้านขายปลีกเกมที่ลงข้อมูลในหน้าร้านค้าเอาไว้ว่า Spider-Man จะเป็นตัวละครแบบ Exclusive ของเกม Marvel’s Avengers ที่มีให้เล่นเฉพาะเวอร์ชั่น PS4 เท่านั้น ว่าเป็นความผิดพลาดในระหว่างการจัดทำหน้าสินค้า ที่มีมาตั้งแต่ช่วงที่เกมเปิดตัวในงาน E3 2019 และทราบดีว่าเป็นข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง

ซึ่งเรื่องดังกล่าวนี้ก็ไม่เคยมีการยืนยันจากทางผู้พัฒนา จัดจำหน่าย หรือแหล่งข่าวอื่น ๆ ออกมาให้ทราบแม้แต่น้อย ทำให้สรุปได้ว่าเรื่องดังกล่าวนี้เป็นความผิดพลาดของทาง base.com เอง และในตอนนี้ก็ยังไม่มีการเปิดเผยว่า Spider-Man นั้นจะมาเป็นฮีโร่ให้เล่นในเกมนี้ด้วยหรือไม่ในอนาคตข้างหน้า ส่วนตัวละครอื่น ๆ ที่จะมาในเกมนี้จะมีการประกาศเปิดตัวเพิ่มอีกในอนาคตต่อไปครับ

Marvel’s Avengers วางจำหน่ายในวันที่ 4 กันยายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top