BY KKMTC
1 Feb 19 12:42 pm

ร้านขายเกมชื่อดัง จัดโปรโมชั่นซื้อจอยมือสอง แถมฟรี Fallout 76

0 Views

ปกติเราจะเห็นโปรโมชั่นต่าง ๆ ในร้านเกมอย่างเช่น ซื้อเกมได้สิทธิซื้อจอยคอนโทรลเลอร์ราคาพิเศษ หรือซื้อเครื่องคอนโซลแถมแพ๊คเกม แต่ซื้อจอยมือคอนโทรลเลอร์มือสองแถมเกม AAA ฟรี ? นี่แหละคือโปรโมชั่นที่ทุกคนต้องตาโต ! ร้านขายเกมชื่อดังในประเทศเยอรมนี จัดโปรโมชั่นซื้อจอยมือสอง แถมฟรีเกม Fallout 76 แบบสดใหม่เอี่ยมทั้งแผ่นเกมและกล่องห่อพลาสติก

อ้างอิงจาก DualShocker – ร้านค้าขายเกม GameStop สาขาประเทศเยอรมนีจัดโปรโมชั่นพิเศษครองใจเกมเมอร์ทุกคน เพียงแค่ผู้เล่นซื้อจอยคอนโทรลเลอร์มือสอง (ใช้งานแล้ว) แถมฟรีเกม Fallout 76 หนึ่งแผ่น

อ้างอิงจากชาว Reddit นาม cenorexia ได้โพสต์ภาพโปสเตอร์เกี่ยวกับโปรโมชั่นซื้อจอยแถม Fallout 76 ซึ่งมีประโยคภาษาเยอรมันแปลว่า “เอา Fallout 76 ไปเลยฟรี เพียงคุณซื้อคอนโทรลเลอร์ PS4 มือสอง”

Fallout 76

นี่อาจจะเป็นหนึ่งหลักฐานที่เห็นชัดว่าเกม Fallout 76 มีกระแสยอดขายไม่ดีและไม่ตรงตามเป้าหมายที่วางไว้ ทำให้ผลิตภัณฑ์แผ่นเกมค้างอยู่ที่หลังร้าน จึงเป็นเหตุให้ร้านเกมตัดสินใจจัดโปรโมชั่นชนิดนี้ เพื่อโละสต๊อกเคลียร์พื้นที่นั่นเอง

ปัจจุบัน เกมกระแส Fallout 76 ยังคงโดนโจมตีจากเหล่าเกมเมอร์อย่างต่อเนื่อง สังเกตว่าจากข่าวที่ผ่านมา มีผู้เล่นมากมาย เผา Bethesda ด้วยการเสื้อหนังแท้จาก Fallout 76 หรือเคสล่าสุดที่เกม Fallout 76 มีการอัปเดท Patch ใหม่ แต่บัคเก่าที่เคยแก้ไขสำเร็จกลับมาอีกครั้ง ทำให้ทีมงานต้องปวดหัวแก้ตัวเกมต่อไป

Fallout 76

ถึงแม้ว่าเกม Fallout 76 จะมีกระแสตอบรับที่แย่ต่อเนื่อง ผู้เขียนก็เชื่อว่าโปรโมชั่นนี้จะทำให้เกมเมอร์บ้านเราต้องอิจฉาตาร้อนกันไม่น้อยเลย แต่ถ้าทีมงาน Bethesda เห็นภาพนี้เข้าคงต้องมีรู้สึกเจ็บกันบ้างแหละครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top