BY Nattapit Arsirawatvanit
3 Oct 18 5:46 am

รู้หรือไม่ ? คุณสามารถปลดล็อค Evie Frye มาใช้บน Assassin’s Creed Odyssey ได้

12 Views

แม้ว่า Assassin’s Creed Odyssey จะเกิดก่อนเกมอื่น ๆ ในซีรี่ส์อยู่หลายทศวรรษ แต่ Ubisoft คงจะรู้สึกมีความสุขมากกว่าเมื่อเห็นแฟน ๆ ตื่นเต้นกับการใส่ Cameo ของตัวละครภาคก่อน ๆ ลงไปในเกม พวกเขาก็เลยใส่ Evie Frye ครึ่งหนึ่งของฝาแฝดของทอดเข้ามาในเกมภาคนี้ด้วย

เว็บไซต์ PCGamesn รายงานว่า ในเกม Assassin’s Creed Odyssey เราสามารถปลดล็อค Evie Frye หนึ่งในตัวละครเอกจาก Assassin’s Creed Syndicate ออกมาเป็นลูกเรือของเราได้ วิธีปลดล็อคคือคุณต้องมี Master Assassin badge ใน Uplay ของคุณเสียก่อน โดยตราชนิดนี้จะต้องใช้ 7,500 XP เพื่อปลดล็อค แต้มเหล่านี้คุณสามารถหาได้จากการเล่นเกมภาคเก่า ๆ แล้วเก็บเงื่อนไขตามที่ภาคนั้น ๆ ต้องการให้หมด เมื่อคุณมีตราชนิดนี้แล้ว คุณสามารถเข้า Uplay Club Reward เพื่อรับเธอเข้ามาในเกมได้ทันที

YouTube video

Evie Frye ในเกมภาคนี้จะใช้หอกเป็นอาวุธ นอกจากเธอจะช่วยคุณรบทางเรือแล้ว เธอยังมีบัพที่มีประโยชน์หลายอย่าง ได้แก่ เพิ่มพลังโจมตี 9% สำหรับหอก, เพิ่มพลังโจมตี 15% สำหรับหอกติดไฟ และสุดท้ายคือเพิ่มพลังโจมตีทุกอย่าง 15% หากพลังชีวิตเหลือน้อย

Assassin’s Creed Odyssey จะเปิดให้เล่นพร้อมกันในวันที่ 5 ตุลาคม แต่ถ้าใครซื้อตัวเกม Gold Edition ขึ้นไปตอนนี้ก็สามารถเข้าไปในเกมได้เลย สำหรับใครที่สนใจอยากสัมผัสภาคีนักฆ่าภาคล่าสุด สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่นี่

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top