BY StolenHeart
5 Sep 20 2:24 pm

รู้จักกับ BionicGamer323 เกมเมอร์ใจแกร่ง ผู้เล่นเกม Valorant ด้วยแขนขวาเพียงข้างเดียว

11 Views

Valorant ถือเป็นเกมยิงที่ผู้เล่นต้องใช้ทักษะในการเล่นเกม FPS ที่ค่อนข้างสูงมากเกมหนึ่ง เพราะนอกจากต้องอาศัยความแม่นยำแล้ว ยังต้องมีความเร็วในการตอบสนองที่ดีด้วย ซึ่งแม้แต่คนปกติเองก็ยังสามารถเล่นเกมนี้ให้เก่งได้อย่างยากลำบาก แต่ตอนนี้เราก็มีผู้พิการที่สามารถเล่นเกมนี้ได้ในระดับที่ดีด้วยแขนเพียงข้างเดียวให้เราได้เห็นกันแล้ว

Hi! I’m a congenital amputee and this is how I play Valorant on PC with one arm and a stump! More details in the comments 🙂
byu/BionicGamer323 inVALORANT

เกมเมอร์คนนี้มีชื่อว่า BionicGamer323 ได้โพสต์กระทู้ในเว็บไซต์ Reddit บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตัวของเขาในการเล่นเกม Valorant ที่กำลังได้รับความนิยมในตอนนี้ ซึ่งตัวของเขานั้นเป็นผู้พิการมือข้างซ้ายด้วน ใช้ได้เพียงแค่มือข้างขวาอย่างเดียวเท่านั้น แต่เขาก็สามารถเล่นเกม Valorant ได้ ด้วยการเปลี่ยนตำแหน่งปุ่มบนคีย์บอร์ดกับเมาส์ให้เหมาะสมกับการใช้งาน ซึ่งหลายจังหวะของการเล่นนั้นจัดว่าคล่องแคล่วมากทีเดียว

“การใช้แขนกุดกดปุ่มบนคีย์บอร์ดสำหรับผมนั้นเหมือนกับเอาลูกบอลกลิ้งไปมาในปุ่มที่อยู่ติดกัน” เขาอธิบาย “ทุกครั้งที่ผมเริ่มเล่นเกมรอบใหม่ ผมก็พยายามหาทางปรับปุ่มในการเล่นใหม่เพื่อให้ระยะห่างระหว่างปุ่มที่ใช้ประจำนั้นลดลงให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

ซึ่งด้วยฝีมือระดับนี้ทำให้เขาสามารถไต่ไปได้ถึงระดับ Silver 1 เลยทีเดียว แต่ในเวลานี้เขากำลังเปิดระดมทุนอยู่ในเว็บไซต์ Ketto เพื่อนำไปใช้ซื้อมือกลเพื่อการใช้ชีวิตที่สะดวกขึ้น โดยระดมทุนไปได้แล้วกว่า $10,000 จากเป้าหมายที่ $46,742 ใครที่อยากช่วยเหลือให้เขาสามารถเล่นเกมได้เหมือนคนทั่วไปด้วยมือกลก็เเข้าไปสมทบทุนได้ ที่นี่

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top