BY Nuttawut Apiratwarakul
4 Apr 18 12:18 am

รายละเอียด Deathgarden ผลงานใหม่ทีมสร้าง Dead by Daylight

5 Views

ออกมายั่วกันได้สักพักในที่สุดระบบและรายละเอียดของ Deathgarden เกมใหม่ของผู้สร้าง Dead by Daylight ก็ได้รับการเปิดตัว 

หลังฝากผลงานเด็ดอย่าง Dead by Daylight ที่ฮิตติดกระแสในหมู่แฟนๆและเหล่า Streamer ได้สำเร็จ ล่าสุดทีมงาน Behaviour Digital กลับมาอีกครั้งกับผลงานใหม่ภายใต้ชื่อ Deathgarden โดยเป็นเกม Multiplayer แบบ 4 Vs 1 ที่จะลงให้กับเครื่อง PC

เนื้อเรื่องของเกมเล่าถึงกีฬาสุดโหดเลือดสาดยอดนิยมอันดับหนึ่งของโลกในยุคอนาคต โดยผู้เล่นหนึ่งคนจะสวมบทเป็น Hunter นักล่าชุดเกราะหนักซึ่งมาพร้อมความความสามารถอันทรงพลังและอาวุธครบมือ ส่วนผู้เล่นอีก 4 คนสวมบทเป็น Runner ซึ่งมีความว่องไวเป็นจุดเด่น

กติกาการเล่นของเกมก็แสนง่ายและแฟน Dead by Daylight น่าจะคุ้นเคยกันดี ฝั่ง  Hunter ต้องหาทางสังหารเหล่า Runner ให้ได้หมดส่วนฝั่ง Runner ก็ต้องร่วมมือกันหลบหนีจาก Hunter ให้สำเร็จ 

จุดเด่นอีกอย่างของเกมคือสนามไล่ล่าหรือที่ในเกมเรียกว่า The Garden ซึ่งสนามดังกล่าวจะมีลักษณะและแผนที่เปลี่ยนแปลงไปทุกครั้ง

พวกเราภูมิใจกันอย่างมากที่จะได้เปิดตัวผลงานใหม่ของพวกเรา Deathgarden พวกเราเปิดรับจุดเด่นของเกม Multiplayer แบบที่สองฝ่ายไม่ได้เท่าเทียมกัน มันมอบประสบการณ์ที่แตกต่างจากเกมแนวอื่นๆ การร่วมมือกับทีมเพื่อหาทางจัดการกับศัตรูที่ต้องการสังหารคุณโดยไม่สนวิธิการนั้นไม่ใช่แค่เล่นสนุกเท่านั้น มันยังเป็นเกมที่ตื่นเต้นเวลาดูอีกด้วย

ตัวเกมยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายแต่แฟนๆที่สนใจสามารถเข้าไปสมัครเพื่อรอลุ้นเป็นส่วนหนึ่งในการทดสอบตัวเกมได้ ที่นี่ ครับ

ดูจาก Trailer แล้วส่วนที่แตกต่างมากที่สุดระหว่าง Deathgarden และ Dead by Daylight ก็น่าจะเป็นการที่ฝั่งผู้เล่นดูมีอาวุธครบมือแบบจริงจังส่วนฝั่งผู้หลบหนีก็มาพร้อมความสามารถในการโต้ตอบที่เยอะขึ้นกว่าเดิม ทางทีมงานสัญญาว่าจะมีการเปิดเผยรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับเกมออกมาเรื่อยๆ ตอนนี้ก็ชม Trailer กับภาพ Screenshot ของเกมกันไปก่อนครับ

Deathgarden

 

 

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top