BY StolenHeart
19 Jun 20 7:48 am

รายละเอียดใหม่ Star Wars: Squadrons เผยโหมดการเล่นและยานที่จะได้ขัยในเกมนี้

2 Views

น่าจะเป็นเกมที่มีเนื้อหาในงานเปิดตัวของ EA Play วันนี้เยอะที่สุดแล้วสำหรับ Star Wars: Squadrons เกมยานยิงจากจักรวาล Star Wars กับการโชว์ Gameplay แบบเต็ม ๆ พร้อมรายละเอียดใหม่

 

Star Wars: Squadrons จะมีโหมดการเล่นสองส่วนคือ Singleplayer ที่ผู้เล่นจะได้เลือกว่าจะอยู่ฝ่ายไหนระหว่างจักรวรรดิและฝ่ายกบฎ ซึ่งทั้งสองฝ่ายจะมีเนื้อเรื่องที่น่าติดตามทั้งคู่

สำหรับยานที่มีให้เลือกนั้นจะมีอยู่หลายประเภท เช่น Fighter(Tie Fighter, X-Wing) จะมีความยืดหยุ่นสูง เหมาะกับทุกสถานการณ์ Interceptor(Tie Interceptor, A-Wing) ยานความเร็วสูงที่เหมาะกับการไล่จี้เป้าหมายแบบติด ๆ Support(Tie Reaper, U-Wing) กับความสามารถในการสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมทั้งเติมกระสุนและซ่อมแซมยาน รวมไปถึงขัดขวางไม่ให้ยาน Fighter เล่นได้สะดวก และ Bomber(Tie Bomber, Y-Wing) ยานโจมตีที่มีพลังทำลายล้างสูงสุด

แน่นอนว่าผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัว Pilot และยานประจำตัวของตัวเองได้อย่างอิสระ เพียงแค่เล่นเกมไปเรื่อย ๆ ของใหม่ก็จะปลดล็อกออกมาให้เลือกใช้งานได้ เช่นสี หน้าตา หรือชุดเสื้อผ้า รวมไปถึง Component Loadout ที่ปรับเปลี่ยนได้อิสระตามสไตล์การเล่นของแต่ละคน

ส่วนโหมดการเล่นในแบบ Multiplayer จะมีทั้ง Dogfight Mode โหมด 5v5 ฟอร์มทีมเพื่อปะทะกันในสมภูมิที่หลากหลาย Fleet Battles รวมทีมกับเพื่อนหรือเล่นคนเดียว ทำภารกิจท่ามกลางการรบอันดุเดือด วางแผนกันในหน้า Social Hub ในบรรยากาศที่แฟนภาพยนตร์คุ้นเคย และออกเดินหน้าสู้กับฝ่ายตรงข้ามในแบบ Dogfight ป้องกันหรือทำลายยานรบของฝ่ายตรงข้าม และเป้าหมายสุดท้ายคือทำลายระบบการทำงานหลักของยานแม่ฝ่ายตรงข้ามให้ได้

Star Wars: Squadrons วางจำหน่ายในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top