BY StolenHeart
21 Nov 18 4:47 am

รายละเอียดใหม่ของ Operator คนล่าสุดจาก Rainbow Six Siege

7 Views

อีกไม่นาน Patch ใหม่ของ Rainbow Six Siege ฬนชื่อ Operation Wind Bastion ก็กำลังจะอัพเดตกันแล้ว ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่ง Patch ใหญ่ที่มาพร้อมกับ Operator คนใหม่และแผนที่ใหม่ที่มีความสามารถอันน่าสนใจมากครับ

Ubisoft ได้โพสข้อมูลของ Operator คนใหม่ใน Blog อย่างเป็นทางการของเกม โดยทั้งสองคือ Nomad ในฝ่าย Attack และ Kaïd ในฝ่าย Defense โดยทั้งสองคนมีความสามารถที่น่าสนใจดังต่อไปนี้ครับ

Nomad: นักรบหญิงจากหน่วย GIGR ของโมรอคโค มีความเร็ว 2 และเกราะ 2 ทำให้เป็นตัวละครสายรุกที่ค่อนข้างแข็งแกร่งมากตัวหนึ่ง มาพร้อม Gadget ที่น่าสนใจอย่าง AirJab Launcher ที่เอาไว้เป่าศัตรูและเพื่อนร่วมทีมในรัศมีที่อยู่ตรงหน้าให้กระเด็นได้ สามารถใช้เป็นกับดักวางดักผู้เล่นฝ่ายรับได้โดยที่จะไม่สร้างความเสียหายใด ๆ แต่จะทำให้ล้มลงพร้อมกับทำลายกำแพงหรือ Gadget ที่ติดอยู่หลังกำแพงได้ หรือเอาไว้เป่าศัตรูที่ถือโล่ให้ล้มลงได้ด้วย ถือเป็นตัวที่เอามาแก้ทาง Clash อย่างยิ่ง ส่วนอาวุธที่ใช้คือ AK-74M กับ ARX20 ที่มีความแรงและความเร็วในการยิงที่ดีมาก

Kaïd: นักรบเฒ่าจาก GIGR เช่นกัน มาพร้อมเกราะหนาระดับ 3 และความเร็ว 1 ทำให้เขาเป็นปราการป้องกันที่แข็งแกร่งมากคนหนึ่ง Gadget ของเขาคือ Rtila Electroclaw กรงเล็บไฟฟ้าที่สามารถยิงไปติดกับกำแพง โล่ หรือลวดหนามได้ แต่ต้องใช้เวลาเล็กน้อยจึงจะเริ่มทำงาน และจะมีให้ใช้ถึงสามอันด้วยกัน เพื่อการป้องกันที่แน่นหนามากขึ้น และไม่จำเป็นต้องติดตั้งโดยตรง แต่ตัวละครอย่าง IQ ก็สามารถตรวจจับอุปกรณ์นี้ได้ รวมไปถึงระเบิด EMP ของ Thatcher และโดรนของ Twitch ก็สามารถทำลายได้เช่นกัน อาวุธของเขาคือ AUG A3 ปืน SMG ที่มีความแรงสูง กับ TCSG 12 ปืนลูกซองลูกโดดที่ติดตั้ง ACOG Scope ได้มาให้ด้วย

นอกจาก Operator ทั้งสองแล้ว Operation Wind Bastion ยังมาพร้อมกับแผนที่ใหม่ในชื่อว่า Fortress ที่เป็นป้อมปราการที่สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบชาวโมรอคโค และยังถูกใช้เป็นที่ฝึกหน่วยรบพิเศษของ GIGR ด้วย

Nomad และ Kaïd จะเปิดให้เล่นล่วงหน้าสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของ Year 3 Pass เมื่อ Patch มีการอัพเดต ส่วนผู้เล่นอื่นนั้นต้องรอกันหนึ่งสัปดาห์เช่นเดิม ส่วนกำหนดการในการอัพเดตนั้นยังไม่กำหนดครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top