BY Nuttawut Apiratwarakul
25 Sep 14 9:17 pm

รายละเอียดแรกโหมด Coop ของ Call of Duty: Advanced Warfare

0 Views

หลังเปิดตัวไปแล้วสำหรับโหมด Coop ของเกม Call of Duty: Advanced Warfare จาก Trailer เมื่อวันก่อนมาวันนี้เราก็ได้รับรายละเอียดแรกของโหมดมาให้ชมกันแล้ว 

Call of Duty Advanced-Warfare-Poster

สำหรับโหมด COOP ในเกมภาคนี้นั้นมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Exo Survival โดยมีรูปแบบการเล่นเป็นการต่อสู้เอาชีวิตรอดของผู้เล่นกับเหล่าทหาร AI ที่จะดาหน้ากันเข้ามาสังหารคุณ โดยตัวโหมดรองรับจำนวนผู้เล่นสูงสุด 4 คน

แผนที่ที่ใช้นั้นจะเป็นการนำเอาแผนที่จากโหมด Multiplayer มาใช้งาน โดยมีการแบ่งแผนที่ออกเป็นระดับขั้นทั้งหมด 4 Tier ผู้เล่นจะปลดล็อคเข้าไปเล่นแผนที่ในชั้นต่อไปได้โดยเข้าไปเล่นในโหมดนี้ให้ครบตามจำนวนที่กำหนดยกตัวอย่างเช่น เล่นครบ 35 รอบ คุณจะเข้าถึง Tier 2 เล่นครบ 100 รอบคุณจะปลดล็อคแผนที่ระดับ Tier 4

ในโหมด Exo Survival จะมี Class หลักให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งาน 3 Class อันได้แก่  Light, Heavy และ Specialist ซึ่งทั้ง 3 ก็จะมีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันออกไป

เหล่าศัตรูจะปรากฎตัวออกมาที่ล่ะ Wave ซึ่งหลังผู้เล่นเอาชีวิตรอดผ่าน Wave ได้ก็จะมีโอกาศในการอัพเกรดอาวุธและตัวละครของตน ในทุก 10 Wave ที่ผู้เล่นสามารถเอาชนะตัวเกมจะโยนภารกิจแบบสุ่มมาให้ผู้เล่นได้ออกทำ เช่นการจัดการศัตรูตัวที่กำหนดเพื่อ Hack เอาข้อมูล หากทำได้สำเร็จผู้เล่นก็จะได้แต้มสำหรับอัพเกรดตัวละครเพิ่มขึ้น แต่หากล้มเหลวผู้เล่นก็จะถูกลงโทษโดยตัวเกมมีวิธีการลงโทษหลากหลายแบบเช่นกันรบกวน Radar และหน้าจอผู้เล่น หรืออาจเป็นการโยนป้อมปืนลงมาให้ผู้เล่นต้องทำลาย

ข้อมูลจาก IGN ระบุไว้ว่าทีมงานเล่นไปได้ไกลสุดถึง Wave ที่ 65 ดังนั้นแฟนๆ CoD คนไหนที่คิดว่าแน่ก็ตั้งเป้าหมายรอทดสอบฝีมือตัวเองกันได้ครับ

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top