BY StolenHeart
28 Oct 20 10:18 pm

รายงานการประชุมของ CD Projekt RED เผย สาเหตุที่ประกาศเลื่อนวางขาย Cyberpunk 2077 เพราะการเล่นบน PS4, Xbox One ยังไม่น่าพอใจ

5 Views

ดูเหมือนว่าการประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายเกม Cyberpunk 2077 รอบนี้จะวุ่นวายยิ่งกว่าเดิม ซึ่งสาเหตุใหม่ที่เรารับทราบมานั้นก็คือการทำงานของเกมบนเครื่องคอนโซลยุคปัจจุบันยังไม่ดีพอนั่นเอง

VG247 รายงานว่า มีข้อมูลมาจากการประชุมผ่าน Video Conference ระหว่างผู้ถือหุ้นและทีมงาน CD Projekt เกี่ยวกับการเลื่อนวันวางจำหน่ายเกมที่เกิดขึ้นวานนี้ ซึ่งเหตุผลในเรื่องนี้นั้นมาจากตัวเกมที่เล่นบนระบบ PS4 และ Xbox One ยังไม่อยู่ชั้นที่น่าพอใจ ในขณะที่บนระบบ PC, PS5 และ Xbox SX นั้นทำได้ดีกว่ามาก

“สถาการณ์ในตอนนี้แตกต่างจากการประกาศเปลี่ยนเส้นตายในครั้งก่อน” ผู้พัฒนากล่าว “ตัวเกมบนระบบ PC นั้นพร้อมเล่นแล้ว ซึ่งรวมไปถึงบนเครื่องคอนโซล Next-Gen โดยในตอนนี้เป็นการตรวจความเรียบร้อยในขั้นสุดท้ายบนระบบคอนโซลยุคปัจจุบัน”

ตัวแทนจาก Cd Projekt RED ยังกล่าวอีกว่า ทางบริษัทจะไม่สูญเสียยอดสั่งจองเกมล่วงหน้าไปมากนักจากเรื่องดังกล่าวนี้ ซึ่งเมื่อเทียบกันกับยอดสั่งจองของเกม The Witcher 3 ในช่วงเวลาเดียวนั้นยังอยู่ในจำนวนที่น่าพอใจอย่างมากอยู่

Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ บนระบบ PS4, Xbox One, PS5, Xbox SX, PC และ Google Stadia

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top