BY KKMTC
14 May 18 5:03 pm

รั่ว !! ข้อมูลอีเว้นต์เกม Overwatch ครบรอบ 2 ปี เริ่มต้นสัปดาห์หน้า

3 Views

เวลาผ่านไปเร็ว อายุเกมจะครบ 2 ปีแล้ว แต่เวลาเล่นดันให้ความรู้สึกว่าเล่นมา 3-4 ปี ซะงั้น
ในขณะที่พวกคุณกำลังเข็นรถคาร์ท กำลังทำเป้าหมาย Objective หรือกำลังหัวร้อนในระหว่างการเล่นเกม Overwatch อยู่ รู้ตัวหรือไม่ว่าเกมจะครบรอบ 2 ปีแล้วนะ!! อาจจะไม่แปลกใจเพราะว่าทางทีมงานไม่ได้เปิดเผยข้อมูลให้เตรียมพร้อมอะไรเลย เพื่อที่สร้างเซอร์ไพรส์อะไรซักอย่างแก่ผู้เล่น แต่ดูเหมือนว่าทางทีมงาน Blizzard จะปกปิดไม่มิด หรือไม่ก็จงใจให้รั่วออกมา (?)

ชาว reddit ในส่วนของ Overwatch ได้มีผู้ดีท่านหนึ่ง ได้พบวีดีโอคลิปที่อัพโหลดลงในทวิตเตอร์ทางการ Overwatch ในภูมิภาคประเทศบราซิล ในคลิปประกอบไปด้วย ท่าเต้น Emote ใหม่สำหรับ Junkrat ที่เต้นคู่กับ Roadhog  พร้อมกับโชว์ชุดสกินที่ผ่านมา และชุดสกินใหม่ของ Junkrat ที่อยู่ในรูปแบบชุดโจรสลัด ส่วนตัวข้อความในคลิปได้กล่าวว่าจะมีโหมด Brawls และไอเท็มเก่า ๆ ให้กลับมามีโอกาสให้ครอบครองได้อีกครั้ง

ถึงแม้ว่าทางทวิตเตอร์ Brazillian Overwatch ได้ลบวีดีโอดังกล่าวไปแล้ว แต่แล้วก็มีผู้ดีได้ดาวน์โหลดวีดีโอแล้วนำไปอัพโหลดลง subreddit และ Youtube ซึ่งยังสามารถรับชมได้อยู่

https://www.youtube.com/watch?time_continue=14&v=tIVuODwxExw

จากข้อมูลในคลิป อีเว้นต์นี้จะเริ่มต้นในวันที่ 22 พฤษภาคม 2018 นี้ ถึงแม้ไม่ได้มีข้อมูลเพิ่มเติมมากกว่านี้ แต่โชคดีที่รอเพียงแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้นที่จะถึงเวลาอีเว้นต์ ซึ่งจะรู้ความจริงในอีกไม่นาน ยกเว้นแต่ทีมงานตุกติกเปลี่ยนเวลาเริ่มต้นอีเว้นต์

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top