BY KKMTC
21 Jan 19 1:14 pm

ระวังสปอยล์! Resident Evil 2 Remake เริ่มมีแผ่นหลุดออกมาแล้ว

3 Views

ถึงแม้จะยังไม่ถึงวันวางจำหน่ายเกม Resident Evil 2 อย่างเป็นทางการ แต่ดูเหมือนว่าวันนี้เป็นต้นไปผู้เล่นจะต้องระวังกันหน่อยซะแล้ว เพราะว่าตอนนี้แผ่นเกม Resident Evil 2 Remake บางส่วน เริ่มปล่อยหลุดให้เกมเมอร์บางคนได้สัมผัสก่อนใคร และเริ่มมีการปล่อย Footage เกมดังกล่าวทั่วเว็บไซต์ Youtube เป็นที่เรียบร้อย

อ้างอิงจาก Twisted Voxel – ชาว Reddit นาม Sargel17 ได้โพสต์ภาพหลุดและได้รับแผ่นเกม Resident Evil 2 Remake ในรูปแบบแผ่น Physical ทั้ง ๆ ที่ตัวเกมยังไม่ถึงวันวางจำหน่ายเกมอย่างเป็นทางการ

The struggle is real. from residentevil

และแน่นอนว่าตอนนี้คลิปหลุดเกม Resident Evil 2 Remake เริ่มมีการอัปโหลดปล่อยผ่านช่อง Youtube และ Twitch หรืออื่น ๆ ซึ่งทางทีมงาน Capcom กำลังพยายามไล่ลบวิดีโอที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลหลุดของเกมดังกล่าวให้ได้มากที่สุด (เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงของสปอยล์ ทางทีมงาน GamingDose จะไม่เปิดเผยข้อมูลสำคัญหรือวิดีโอคลิปของเกมนี้เป็นอันขาด)

แต่ก็อย่าชะล่าใจไป ผู้เขียนต้องขอเตือนให้เกมเมอร์ทุกคนที่ติดตามเกม Resident Evil 2 แบบแนบชิดและไม่อยากโดยสปอยล์ให้เข้าเว็บโลกโซเชี่ยลอย่างระมัดระวังในช่วงนี้ เพราะต่อให้เราจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับเนื้อหาสปอยล์ แต่สปอยล์จะเข้ามาหาเราเองครับ

Resident Evil 2 จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 มกราคม ปี 2019 นี้ สำหรับ PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top