BY KKMTC
15 Mar 21 12:36 pm

ระบบออนไลน์ของ Watch Dogs: Legion เตรียมรองรับ Crossplay ในอนาคต

3 Views

ทวิตเตอร์ของ Ubisoft ได้ออกมายืนยันกับผู้เล่นว่าระบบออนไลน์สำหรับ Watch Dogs: Legion จะมีแผนเตรียมรองรับระบบ Crossplay ในอัปเดตอนาคต สำหรับแพลตฟอร์ม Xbox One, PS4, PC, Xbox Series X/S, PS5 และ Google Stadia (ยกเว้นระบบ PC ที่มีการดีเลย์ปล่อยระบบออนไลน์อย่างไม่มีกำหนด)

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Crossplay เป็นระบบที่ให้ผู้เล่นเกมในโหมดออนไลน์จากทั่วทุกแพลตฟอร์มได้สามารถพบเจอกันในเกม โดยระบบดังกล่าวมีบทบาทสำคัญสำหรับเกมเน้นคอนเทนต์ Multiplayer เช่น Apex Legends, Rainbow Six Siege, Call of Duty: Modern Warfare, Forza Horizon 4 และเกมชั้นนำอีกหลายเกมก็เริ่มรองรับระบบนี้แล้ว

ตอนนี้ระบบออนไลน์ของ Watch Dogs: Legion ยังคงเน้นการทำภารกิจ CO-OP กับเพื่อน ๆ เป็นหลัก ส่วนโหมด Tactical Op ซึ่งเป็นโหมดสำคัญของระบบออนไลน์ จะมีแผนเตรียมปล่อยให้เล่นในวันที่ 23 มีนาคมนี้ ซึ่งไม่แน่ว่าวันดังกล่าว อาจจะเป็นวันอัปเดตให้ตัวเกมสามารถรองรับ Crossplay ก็เป็นไปได้

Watch Dogs: Legion วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PC (ผ่าน Ubisoft Connect และ Epic Games Store) PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Google Stadia ส่วนระบบออนไลน์ของ PC จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันไหนนั้น ก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top