BY KKMTC
3 Oct 19 2:07 pm

ระบบคลาสของ Yakuza: Like A Dragon มีอาชีพหมอดู, กองปราบจราจล และไอดอล

59 Views

แม้เกม Yakuza: Like A Dragon (หรือ Yakuza 7) จะเปิดตัวมาช่วงเวลาสักพักแล้ว แต่ทว่าระบบ RPG ยังไม่ได้เผยรายละเอียดแบบเจาะลึกมากนัก แต่ล่าสุด ทางทีมงาน Ryu Ga Gotoku Studio ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับระบบอาชีพของเกมเป็นบางส่วน ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากไม่น้อยเลย

นิตยสารเกม Famitsu ออกมาเปิดเผยรายละเอียดระบบ RPG ของเกม Yakuza: Like A Dragon ว่าจะมีคลาสหรืออาชีพ ที่มีจุดเด่นและทักษะอันมีเอกลักษณ์ คล้ายกับเกม JRPG คลาสสิกให้เกมเมอร์สามารถเลือกเล่นอย่างอิสระเสรี

ในข้อมูลนิตยสารมีการยกตัวอย่างอาชีพ เช่นคลาส “หมอดู” ที่ผู้เล่นสามารถใช้ลูกบอลคริสตัลในการโจมตีศัตรู ด้วยการเสกลูกบอลไฟหรือพลังสายฟ้าฟาด, อาชีพ “กองปราบจราจล” จะคล้ายคลึงกับคลาสนักดาบที่มีพลังโจมตีระยะประชิด กับพลังป้องกันอึดกว่าคลาสอื่น ๆ และอาชีพ “ไอดอล” (เฉพาะผู้หญิง) ที่มีความสามารถพิเศษด้านการ Heal กับทักษะการเต้นสไตล์น่ารัก เพื่อดึงดูดศัตรูให้ติดกับดัก และคลาสอื่น ๆ ที่คาดว่าจะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในอนาคต

อาชีพนักปราบจลาจล

อาชีพหมอดู

อาชีพไอดอล

Yakuza: Like A Dragon เป็นเกมแรกที่ทีมงาน Ryu Ga Gotoku Studio พยายามลองสร้างสิ่งใหม่ ๆ หรือออกจาก Safe Zone ด้วยการเปลี่ยนแนวเกมจากแอ็กชัน Beat ’em Up กลายเป็น JRPG และนำเสนอเนื้อหากับมินิเกมที่แฟนตาซียิ่งกว่าเดิม แต่เนื้อเรื่องก็ยังเข้มข้นสไตล์เกม Yakuza เช่นเดิม

Yakuza: Like A Dragon ออกวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 16 มกราคม 2020 ส่วนเวอร์ชันภาษาอังกฤษ มีแผนวางจำหน่ายภายในปี 2020 บนเครื่อง PlayStation 4

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top