BY KKMTC
21 Dec 22 4:20 pm

รอไปก่อนนะ ! ConcernedApe เผย เกม Haunted Chocolatier จะยังไม่เปิดตัวในเร็ว ๆ นี้

28 Views

Eric “ConcernedApe” Barone ผู้พัฒนาเกม Stardew Valley ด้วยตัวคนเดียว ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ Screen Rant ว่าเกมใหม่ล่าสุดอย่าง Haunted Chocolatier จะไม่เปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ เนื่องจากตัวเกมยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา

“การพัฒนาเกม [Haunted Chocolatier] กำลังดำเนินไปได้ด้วยดี แต่ต้องบอกว่ามันเป็นเกมที่ใหญ่พอควร และมีความทะเยอทะยานระดับหนึ่ง ทำให้การสร้างเกมนี้จึงต้องใช้เวลาเหมือนกับ Stardew Valley ที่ใช้เวลาพัฒนานานกว่า 4 ปีครึ่ง

ผมพัฒนาเกม Haunted Chocolatier มาแล้ว 1 ปีครึ่ง หรือไม่ก็ 2 ปีแล้ว ตอนนี้การสร้างเกมกำลังราบรื่น แต่ผมต้องใช้เวลาสักครู่ในการสร้างเกมนี้ให้เสร็จ” – Eric Barone กล่าว

นอกจากนี้ Eric Barone เผยว่า Haunted Chocolatier อาจจะมีการอัปเดตคอนเทนต์ หลังเกมออกวางจำหน่ายแล้ว คล้ายกับกรณีของ Stardew Valley แต่ตอนนี้ ยังไม่สามารถยืนยันได้ 100% เนื่องจากตัวเกมยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา และการตัดสินใจสร้างคอนเทนต์ในช่วง Post-Launch นั้น จะพิจารณาจากกระแสความสนใจกับเสียงตอบรับของสังคมเกม

Haunted Chocolatier ลงเฉพาะในระบบ PC ส่วนวันเปิดตัวอย่าง Trailer ใหม่นั้น ทาง Eric Barone ยังไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ในตอนนี้

ที่มา: GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top