BY StolenHeart
18 Jun 20 11:06 pm

รวมรายละเอียดแรกหลังเปิดตัว ของ Marvel’s Spider-Man: Miles Morales

3 Views

เปิดตัวเป็นเกมนำทัพของเครื่อง PS5 ไปเมื่อสัปดาห์ก่อนสำหรับ Marvel’s Spider-Man: Miles Morales ที่ก่อนหน้าทางทีมงานได้แก้ไขเรื่องเข้าใจผิดของผู้เล่นไปแล้วว่ามันจะเป็นเกมแบบ Stanalone แยกออกมา ไม่ใช่ DLC หรือส่วนเสริมของเกมในภาคเก่า และคราวนี้เราก็มีรายละเอียดใหม่ของเกมมานำเสนอให้ทุกคนได้ทราบกันแล้ว

Brian Horton Creative Director ของ Insomniac Games ได้อัปเดตข้อมูลใหม่เกี่ยวกับเกม Marvel’s Spider-Man: Miles Morales เพิ่มเติมเป็นครั้งแรกผ่านทาง PlayStation Blog ซึ่งเขาและทีมงานก็ต้องการส่งมอบประสบการณ์ในการเล่นที่ยอดเยี่ยมให้กับทุกคนด้วยเหมือนเดิม

โดยสาระสำคัญที่ทางคุณ Horton บอกไว้นั้นมีดังต่อไปนี้

  • ตัวเกมจะเป็นเกมแบบ Standalone ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตและพลังของ Miles Morales ที่มีความแตกต่างจาก Peter Parker ซึ่งนับตั้งแต่ที่พวกเขาพัฒนาเกมมา ก็อยากจะนำเสนอมุมมองและเรื่องราวของเขาอยู่แล้ว
  • เนื้อเรื่องของเกมจะเป็นช่วงเวลาหนึ่งปีหลังจากเหตุการณ์ในภาคแรก เมือง New York ถูกปกคลุมด้วยหิมะและเป็นช่วงเวลาก่อนวันหยุดจะมาถึง และเรื่องราวทั้งหมดจะมีศูนย์กลางอยู่ที่ย่าน Harlem ที่เป็นเกิดของ Miles
  • ทาง Insomniac Games ได้ทีมงานที่เคยมีประสบการณ์ในการพัฒนาเกมอย่าง Uncharted: The Lost Legacy มาช่วยขัดเกลาเรื่องราวในเกมให้ดีขึ้น เพื่อการถ่ายทอดเรื่องราวและอารมณ์ของ Miles ให้ออกมาดีที่สุด
  • ด้วยเทคโนโลยีใหม่ของเครื่อง PS5 ทำให้พวกเขาสามารถใส่สิ่งที่น่าทึ่งลงไปในเกมได้มากมาย ทั้งการโหลดแบบทันที Ray Tracing เสียงแบบสามมิติ และ DualSense Controller ที่ช่วยให้ทุกอย่างดูสมจริงยิ่งขึ้น
  • สำหรับใครก็ตามที่หวังว่าจะได้เจอกับ Peter Parker ในเกมนี้ก็สบายใจได้ เพราะเขายังคงมีบทบาทสำคัญในเกมภาคนี้เช่นเดิม

Spider-Man Miles Morales

Marvel’s Spider-Man: Miles Morales วางจำหน่ายในช่วงปลายปี 2020 บนระบบ PS5 ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top