BY KKMTC
5 Nov 20 4:15 pm

รวมคะแนนรีวิว Yakuza: Like A Dragon จากสื่อเกมต่างประเทศหลายแห่ง

23 Views

เมื่อไม่นานมานี้ สื่อเกมหลายแห่ง มีการทยอยลงคะแนนรีวิวเกม Yakuza: Like A Dragon ไปแล้วเรียบร้อย แล้วเกมนี้มีคะแนนรีวิวไปในทิศทางไหน สามารถรับชมได้เลย

คะแนนรีวิว Yakuza: Like A Dragon ส่วนใหญ่อยู่ที่ 7-9 คะแนน ซึ่งจัดอยู่ในเกณฑ์เป็นเกมคุณภาพดีจนถึงยอดเยี่ยม

อ้างอิงจากสื่อเกมหลายแห่ง Yakuza: Like A Dragon ได้รับเสียงชื่นชมด้านคุณภาพเนื้อเรื่องแอ็กชัน-ดรามายังคงลุ้นระทึกตามสไตล์เกมซีรีส์ Yakuza, ตัวละครต่าง ๆ มีความจดจำ, ภารกิจกับกิจกรรมเสริมมีความสนุกและสร้างสรรค์ รวมถึงระบบเกมเพลย์ RPG จัดว่าเล่นง่าย แต่มีรายละเอียดเจาะลึก ใครที่เคยเล่นเกม RPG มาก่อนจะต้องชื่นชอบเกมนี้แน่นอน

อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก Yakuza: Like A Dragon มีการเปลี่ยนแนวทางเกมเพลย์ใหม่ ก็ต้องย่อมมีข้อเสียตามมา สื่อเกมวิจารณ์ว่าเนื่องจาก Yakuza ภาคนี้ใช้ระบบ RPG ไม่ใช่เกมแนวแอ็กชัน Beat’em Up คล้ายภาคเก่า ทำให้เกมการเล่นดำเนินได้ช้าลง รวมถึงต้องมีการฟาร์มเลเวล เพื่อปะทะบอส ซึ่งอาจเกิดปัญหาการเล่นเกมขาดความต่อเนื่องหรือซ้ำซากได้ง่าย รวมถึงเนื้อเรื่องและฉากหักมุมบางฉาก อาจทำให้เกมเมอร์บางคนไม่อิน เนื่องจากบทบางช่วงเหมือนฝืนยัดให้ดูยิ่งใหญ่เกินความเป็นจริง

Yakuza: Like A Dragon ออกวางจำหน่ายวันที่ 10 พ.ย. บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, Xbox One ส่วนเวอร์ชัน Xbox Series X/S ขายวันที่ 12 พ.ย. และ PlayStation 5 ขายที่ 2 มีนาคม 2021 (Steam โซนไทยยังไม่เปิดวางจำหน่าย)

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top