BY KKMTC
26 Apr 19 11:14 am

รวมคะแนนรีวิว Days Gone จากหลายเจ้าสำนัก

38 Views

เกมเอาตัวรอดจากซอมบี้เปิดโลกกว้างที่เกมมอร์หลายคนรอคอย ดูเหมือนไม่สมศักดิ์ศรีกับระยะเวลาพัฒนามานาน 4 ปีซะแล้ว

Days Gone เปิดตัวครั้งแรกตั้งแต่ปี 2015 หรือสมัยที่เครื่อง PlayStation 4 เพิ่งเปิดตัวแบบหมาด ๆ ซึ่งหากผู้เล่นติดตามข่าวสารแบบใกล้ชิดจะพบว่าการพัฒนาเกมเกิดการดีเลย์หลายครั้ง และก่อนเกมออกวางจำหน่าย ทีมงาน Sony โฆษณาเกมแบบทุ่มหมดตัวอีกด้วย

แต่การทำงานหนักของทีมงาน Bend Studio จะสามารถมอบประสบการณ์เกม Days Gone ที่มีคุณภาพสมกับเวลา 4 ปี หรือไม่? นี่คือคะแนนรวมจากหลายเจ้าสำนัก อ้างอิงมาจาก vg247 มีดังนี้

Days Gone

คะแนน Days Gone อยู่ในเกณฑ์ระดับปานกลางและมีเสียงแตกเป็นอย่างมาก บางเจ้าสำนักให้คะแนนรีวิวระดับ 5-6 คะแนนจนกระโดดไปถึง 8 คะแนนไปเลย

ข้อดีของเกม Days Gone คือปริมาณของซอมบี้ที่เยอะช่วยให้เกมการเล่นรู้สึกลุ้นระทึก น่าตื่นเต้น, เพลงประกอบน่าจดจำ และระบบมอเตอร์ไซค์ที่ผ่านการออกแบบมาอย่างดี ก็ต้องบอกว่าเล่นสนุกเพลินใช้ได้เลย

แต่หลังจากเล่นนานเข้าก็พบข้อเสียมากมายที่ไม่สามารถมองข้ามได้ ปัญหาหลักของ Days Gone จากเจ้าสำนักส่วนใหญ่คือส่วนของเนื้อเรื่องขาดมีเสน่ห์, Cliche, ตัวละครเอก Deacon St. John ไม่มีอะไรน่าจดจำ (นอกจากเป็น Biker), ด้านการออกแบบภารกิจขาดความสร้างสรรค์กับซ้ำซากพอสมควร ทำให้ตัวเกมโดยรวมขาดความน่าสนใจและค่อนข้างแบนราบ

Days Gone ออกวางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 เท่านั้น

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top