BY KKMTC
10 Sep 19 5:06 pm

รวมคะแนนรีวิวเกม Borderlands 3 จากสื่อหลายสำนัก

19 Views

ถึงเวลาแล้วสำหรับเกม RPG FPS / Loot and Shoot ที่หลายคนรอคอยสำหรับเกม Borderlands 3 หลังห่างหายไปนานตั้งแต่ปี 2012 มาตอนนี้ ก็เหลือเพียง 3 วันข้างหน้าที่ตัวเกมจะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการทั่วทุกแพลตฟอร์ม

แต่วันนี้ เจ้าสำนักเกมหลายแห่งเริ่มให้คะแนนผลลัพธ์ของเกม Borderlands 3 แล้วการรอคอยของแฟน ๆ Borderlands เกือบครบ 7 ปี จะคุ้มค่ากับการรอคอยหรือไม่ เว็บไซต์ Video Games Chronicle รวบรวมคะแนนมาให้คุณแล้ว

ข้อดีของ Borderlands 3 คือตัวเกมยังรักษามาตรฐานระบบเกมเพลย์ที่มีความซับซ้อนกับลึกได้เหมือนเคย, ตัวละครแต่ล่ะมีความสามารถต่างกัน ทำให้ผู้เล่นต้องคอยปรับเปลี่ยนสไตล์การเล่นเกมอยู่เสมอ และเนื้อเรื่องการผจญภัยมีคุณภาพที่จัดว่า “คุ้มค่า” กับการรอคอยมานาน

ส่วนข้อเสียของเกม แต่ล่ะเจ้าสำนักให้เหตุผลที่ต่างกัน Gamespot ให้เหตุผลว่าการออกแบบบอสแบบ Bullet-sponge ทำให้ตัวเกมขาดความสนุก และบางหลายเจ้าสำนัก กล่าวว่าตัวเกมไม่ค่อยแตกต่างจาก Borderlands 2 มากเท่าไหร่นัก รวมถึงมุขภายในเกมบางอย่างดูฝืนมากเกินไป หรือไม่ตลกขำขันเท่าภาคก่อน

สรุปแล้ว เกม Borderlands 3 อาจจะเพลย์เซฟเกินไป จนระบบเกมใหม่ยังขาดความน่าตื่นเต้นหรือนวัตกรรมไปบ้าง แต่คุณภาพของเกมโดยรวม ยังจัดว่าเป็นเกม RPG อีกหนึ่งเกมที่ยังคงเล่นสนุกสนานกับเพื่อน ๆ และระยะห่าง 7 ปี ระหว่างเกมภาคสองกับภาคล่าสุด ก็นับว่าคุ้มค่ากับการรอคอยครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top