BY KKMTC
26 Dec 18 12:58 pm

ยืนยัน! Anthem จะไม่มี Season Pass และอาจไม่มี DLC

10 Views

สำหรับเกมเมอร์คนไหนที่ไม่ชื่นชอบระบบ Season Pass ถือว่าเป็นข่าวดีอย่างมากสำหรับผู้ที่ติดตามเกม Anthem ล่าสุดทางทีมงาน Bioware ยืนยันแล้วว่าเกม Anthem จะไม่มีระบบ Season Pass และอาจจะไม่มี DLC ในภายหลัง

อ้างอิงจาก altchar – หัวหน้า Producer เกม Anthem คุณ Michael Gamble ได้เผยว่าเกม Amthem จะไม่มีเนื้อหา Season Pass หลังจากมีผู้ติดตามเกมถามว่า Anthem จะมี DLC หรือ Season Pass หรือไม่? ซึ่งเขาได้ให้คำตอบแบบสั้น ๆ แต่ทรงพลัง ว่า

“ไม่มี Season Pass แค่ซื้อเกมซะ แล้วคุณไม่ต้องห่วงเรื่องนี้ในภายหลังแน่นอน”

แต่อย่างไรก็ตาม Executive Producer คุณ Mark Darrah ยังไม่มั่นใจว่าจะใส่ระบบ DLC หรือ Microtransactions ของเกมนี้ดีหรือไม่ ซึ่งทีมงานอาจมีแนวโน้มว่าจะใส่ระบบจ่ายเงินซื้อของให้กับเกม Anthem ในอนาคตข้างหน้า หรืออาจจะไม่ใส่ระบบซื้อขายซะด้วยซ้ำ โดยยกตัวอย่างว่า

“ยกตัวอย่างเช่น เราอาจเพิ่มไอเท็มประเภท Javelin ในอนาคตข้างหน้าอาจจะต้องจ่ายเงินเพื่อครอบครองมันหรือไม่ต้องจ่ายก็รับไอเท็มนี้ได้ มันเป็นเรื่องที่ไม่สามารถตัดสินใจได้ครับ” – Mark Darrah

จากการคาดเดาของผู้เขียน คิดว่าทาง EA ผู้จัดจำหน่ายเกม Anthem พยายามจะผลักดันระบบ Origin premium subscriptions เหมือนกับเกม Battlefield V ที่ผู้เล่นได้รับสิทธิเล่นเกม Battlefield V ก่อนถึงวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการสำหับผู้ที่ครอบครองเกมและเป็นสมาชิก Origin Premium

Anthem จะวางจำหน่ายในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2019 ในแพลตฟอร์ม PC, PS4 และ Xbox One

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top