BY Nuttawut Apiratwarakul
23 Jul 19 4:32 pm

ยืนยันแล้ว Modern Warfare ภาคใหม่จะมีตัวละครอื่นกลับมานอกจากกัปตัน Price

1 Views

พร้อมภาพเงาปริศนาให้ไปเดากันเอาเองว่าจะเป็นใคร

Call of Duty: Modern Warfare ภาคใหม่ล่าสุดของซีรีส์ CoD ที่จะเป็นการ Reboot เรื่องราวของซีรีส์ Modern Warfare ถือเป็นอีกเกมที่แฟน ๆ เฝ้ารอข้อมูลใหม่กันอยู่ตลอด นอกจากการยืนยันว่าจะมีการเปิดตัวโหมด Multiplayer แบบเป็นทางการในวันที่ 1 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ ล่าสุดเว็บ mp1st ได้รวบรวมข้อมูลที่น่าสนใจเอาไว้ตามนี้ และเราก็ขอหยิบนำมาฝากกัน

จุดแรกคือในหน้าเว็บ Amazon มีการขายของเล่น McFarlane จากตัวเกม Modern Warfare โดยนอกจากตัวละครกัปตัน Price ที่ถูกเปิดตัวไปแล้วในหน้าดังกล่าวก็ขึ้นรูปงานปริศนาจากตัวละครอีกตัว

นอกจากนั้นบน Twitter ผู้ใช้งานในชื่อ Bazooka Joe ได้โพสภาพรูปของเล่นจาก McFarlane จากงาน San Diego Comic-Con โดยมีภาพรวมของตัวละครหลาย ๆ ตัวและตัวละครตัวหนึ่งก็ถูกเก็บภาพไว้ให้กลายเป็นเงาปริศนาอีกเช่นกัน

https://twitter.com/TheJoeZoneLayer/status/1151679044963819520

และสุดท้ายคุณ Taylor Kurosaki เจ้าของตำแหน่ง Narrative Director ของเกมภาคนี้ได้ออกมาบอกด้วยตัวเองว่าจะมีตัวละครอื่นนอกจากกัปตัน Price กลับมาในภาคใหม่นี้อย่างแน่นอน

เพื่อน ๆ อยากให้ใครกลับมากันบ้างครับ Roach นั้นน่าจะกลับมาในภาคนี้อย่างแน่นอน แต่เชื่อว่าหลายคนคาดหวังให้ Ghost เป็นอีกคนที่ถูกหยิบกลับมาเล่าใหม่ในตัวเกมภาคนี้

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top