BY TheStarrySky
31 Jan 19 3:25 pm

ยังไม่ใช่ “มหาเทพคิริโตะ” แหล่งข้อมูลเผย Mulan จะเข้า RoV ในชื่อ Yena

12 Views

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา มีข่าวที่ทำให้ทั้งแฟนๆ RoV เเละแฟนๆ อนิเมะชื่อดังอย่าง Sword art Online ถึงกับยืนขึ้น เมื่อเพจหลักของทาง Garena AoV ไต้หวัน ได้โพสรูปอลิส ถือดาบคู่ของมหาเทพ “คิริโตะ” ขวัญใจเทพทรูชาวไทยทั้งหลาย อันเป็นนิมิตหมายของการทำโคลราโบลครั้งที่ 2 ของเกม ซึ่งหลายฝ่ายก็คาดว่าเราจะได้เห็น AoV X SAO กันเร็วๆนี้อย่างแน่นอน

ซึ่งถ้าหากเทียบกันเเล้ว AoV หากจะโคลราโบลกับอะไร ก็จะเป็นการนำหนึ่งใน Hero จากเกม HoK มาดัดแปลง เปลี่ยนรูปลักษณ์ เปลี่ยนหน้าตาให้กลายเป็นตัวที่ร่วมโคลราโบลเสมอ เเบบที่เราเห็นกันใน AoV X DC

สำหรับมหาเทพคิริโตะนั้น เเฟน ๆ ต่างคาดเดาว่า ท่านเทพทรูน่าจะเข้าเกม AoV ในร่างของ Miyamoto Musashi ไม่ก็ Mulan (ซ้าย กับ ขวา ในรูปด้านบนตามลำดับ) เพราะทั้งคู่ใช้อาวุธเป็นดาบคู่ เเละมีเซตสกิลที่อาจเป็นของคิริโตะได้ทั้งคู่ ตามตัวอย่างด่านล่างนี้

https://www.youtube.com/watch?v=aV5_wJxDNrE

https://www.youtube.com/watch?v=EODhzD3C3Z0

โดยเสียงส่วนใหญ่จากเเฟน ๆ นั้นเทไปทาง Mulan มากกว่า โดยความสามารถของ Mulan (มู่หลาน) นั้นคือ การใช้ดาบสั้น 2 เล่มสลับกับดาบใหญ่ ซึ่งทำให้เธอเป็น Hero ที่มีถึง 5 สกิล ที่สามารถสลับไปมาได้คล้าย ๆ Liliana ส่วน Miyamoto Musashi หลายคนคิดว่าสกิลของเขา รวมถึงต้นฉบับที่ใช้ดาบยาว อาจจะไม่ตรงกับคอนเซปต์ของท่านเทพคิริโตะเท่าไหร่

เเต่เเล้วความฝันนั้นก็ต้องดับไป เมื่อมีข้อมูลใหม่ที่น่าเชื่อถือว่า Mulan นั้นจะเข้า RoV เป็น Hero ตัวใหม่ชื่อ Yena ผู้ใช้อาวุธเป็นวงจักรเเทน

Yena เเละ Skin – รูปภาพจากเพจ Update ROV และ KOH TH

ก็คงต้องรอต่อไปสำหรับเเฟนๆเทพทรูคิริโตะ เเต่จากการประโคมข่าวกันของสือหลายสำนัก เเละการที่ไม่มีการตอบโต้ใด ๆ จากเพจหลักของ Garean AoV ไต้หวัน ก็ทำให้เราพอมั่นใจได้ว่า AoV X SAO นั้นน่าจะมีจริงอย่างเเน่นอน ส่วนจะมาตอนไหนนั้น ก็ต้องติดตามชมกันต่อไป

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top