BY Zreast
12 Dec 20 5:56 pm

ยังต้องรอกันต่อ ! Elden Ring คว้าตำแหน่งเกมที่มีคนรอมากที่สุด ใน The Game Awards แต่ไร้ความเคลื่อนไหวใด ๆ

4 Views

ยังคงเป็นมีมกันต่อไป สำหรับกลุ่มเกมเมอร์ที่รอคอยการมาของ Elden Ring, โปรเจคต์ล่าสุดจาก FromSoftware เจ้าของซีรีส์ Souls อันโด่งดัง ซึ่งล่าสุดในงาน The Game Awards ก็ยังไม่มีวี่แววใด ๆ ของความคืบหน้าเพิ่มเติม

Elden Ring ได้รับตำแหน่ง Most Anticipated Game หรือเกมที่มีคนรอคอยมากที่สุด จากงาน The Game Award 2020 และนั่นเป็นเพียงอย่างเดียวที่เราทราบเท่านั้น ทวีความแห้งแล้งและอาลัยตายอยากให้กับชุมชนใน Reddit ขึ้นไปอีก โดยไม่รู้ว่าเมื่อไรจะมีตัวอย่างใหม่ หรือประกาศใด ๆ ออกมา

สำหรับเกมที่ถูกเสนอชื่อในสาขา Most Anticipated Game มีดังนี้

  • Elden Ring
  • ภาคต่อของ God of War (God of War: Ragnarok)
  • Halo Infinite
  • Horizon Forbidden West
  • Resident Evil Village
  • ภาคต่อของ The Legend of Zelda: Breath of the Wild

Elden Ring เป็นโปรเจคต์สุดทะเยอทะยานของ Hidetaka Miyazaki ผู้กำกับดัง ที่ร่วมมือกับ George R.R. Martin ผู้ให้กำเนิด A Song of Ice and Fire (Game of Thrones) มาดูในส่วนการเขียนบท ทว่าหลังจากการเปิดตัวในงาน E3 ปี 2019 เราก็ไม่ได้ทราบความเคลื่อนไหวสำคัญใด ๆ อีกเลย

We remain among the Accursed
byu/Xeldiane inEldenring

ทั้งนี้คงต้องไปรอลุ้นกันตอนต้นปี 2021 ว่าจะได้เห็นตัวอย่างหรือประกาศวางขายอะไรหรือไม่ หรือจะยังคงต้อง Go Hollow กันยาว ๆ ต่อไป

ส่วนใครที่อยากตามความเคลื่อนไหวของเกมอย่างใกล้ชิด มีช่อง Youtube ช่องหนึ่งที่คอยลงวิดีโอตลอดทุกวัน แต่ส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นการอัปเดตว่าวันนี้ไม่มีอัปเดตอะไรใหม่

ที่มา : GameSpot

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top